watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Em đã lỡ yêu cô bạn học cũ rồi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11104
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Để cô tự giới thiệu, cô là cô giáo dạy Việt Ngữ mới của các em. Cô tên là Nguyễn Phương Thảo. Cô năm nay 23 tuổi nên cũng chỉ lớn hơn bọn em mấy tuổi thôi nên mấy em có thể goị cô là chị Thảo cũng ok. Chị cho các em trong giờ học tự do trò chuyện, muốn nói cái gì cũng được nhưng chị hy vọng các em phải đạt điểm cao cho môn học cuối năm là được. Chị đoán các em trong đây đều nói tiếng Việt rất giỏi và có vài em trong đây còn nói giỏi hơn chị là khác. Bởi vậy, chị sẽ không dạy em học hay viết Tiếng Việt nữa mà chỉ ôn qua cho các em và dạy em cách viết của các bài thi sang năm thôi. Bởi vậy em nào muốn chị kèm thêm thì gặp chị sau giờ nha…
Rồi cô giáo Thảo bắt đầu ôn lại cho cả lớp những gì đã học trước đó và dạy về truyện Kiều. Giọng chị sôi động và hào hứng nên chúng tôi rất thích nghe. Chị kể qua nỗi bi thảm của Kiều sau khi bị bán vào động đĩ. Nhưng chị cũng khéo léo diễn tả những chuyện phòng the giữa Kiều và Thúc Sinh cũng như giữa Kiều và Tự Hải kết duyên vợ chồng… Nghe chị kể mà thằng đực rựa trong lớp nào cũng sôi máu lại và cũng có mấy thằng đã ‘chỉa cờ’ ở phía dưới. Chị như trêu chọc mấy bọn con trai trong lớp nên cứ bắt mấy thằng con trai tôi thayphiên đọc những đoạn tình tiết phòng the đó. Thằng nào thằng nấy đỏ mặt lại mà đọc giọng rung rung nghe thiệt tức cười. Tới phiên tôi đọc, giọng tôi sang sảng và bình tĩnh làm cho cả lớp khâm phục và cũng trong ánh mắt ngạc nhiên của cô Thảo. Thật ra tôi cũng không giỏi hơn tụi kia bao nhiêu, nhưng tại vì lúc đó tôi nào có để ý đến những gì cô Thảo nói đâu mà chỉ tập trung so sánh nét đẹp giữa cô Thảo và chị Tuyết mà thôi. Tôi thầm tưởng tượng giá có ngày nào được ôm hai người thiếu nữ này vô lòng thì sướng biết bao. Thế là do sự không tập trung của tôi đã trùng hợp giải vây cho tôi…. Sau tiết học, cô Thảo gọi tôi lên mà nói:
- Chị thấy em rất giỏi tiếng Việt nhưng lại có phần kém về Anh ngữ hơn những bạn khác. Vậy em có thể gặp cô chiều này lúc tan học để cô dạy thêm về cách viết bài để em không bị mất điểm thi sang năm đó nhe.
Tôi ra khỏi lớp mà lòng bấn loạn. Truyen sex, Nói về tiếng Anh tôi kém hơn cả bọn trong lớp khi không hẳn là đúng lắm, vì do tôi được chị Tuyết kèm dạy thêm ở nhà khiến tôi bắt kịp trình độ anh văn cần có để theo học lớp bên đây. Trong lớp tiếng Việt của tôi, cũng có mấy thằng dở ẹt tiếng Anh vậy mà cô không gọi mà lại gọi tôi?
Chiều đó, tan học, tôi đến trước văn phòng riêng của cô mà khẽ gõ nhẹ vào cánh cửa phòng.
- Come in!!
Giọng cô phát ra làm tim tôi đập loạn xạ. Với chị Tuyết, tôi có một cảm giác anh hùng trước mỹ nhân mà sao trước cô giáo Thảo, tôi lại như là một con kiến nhỏ trước một người khổng lồ to lớn. Tôi bước vào thì thấy cô Thảo đang trang điểm phấn son trên làn da căng mịn của cô. Nhìn tôi, cô Thảo nói:
- À Cường đó hả em! Chị để quên cuốn sách dạy kèm em ở nhà rồi, thôi để chị đưa em về nhà chị lấy. Rồi sẵn chị dạy kèm em ở nhà chị luôn nha.
Tôi dạ lí nhí mà theo đuôi cô Thảo ra xe. Trên đường về, chị trò chuyện rất nhiều với tôi, nào là chị hỏi về bối cảnh của gia đình tôi rồi làm sao qua được bên Uùc này. Rồi chị lại kể tôi nghe về cuộc đời của chị. Chị nói rằng chị qua Uùc được hơn mười năm do diện đoàn tụ gia đình, nhưng rồi trong một ngày giáng sinh năm chị 17 tuổi, cha mẹ chị bị tai nạn xe cộ mà qua đời. Thề là chị độc thân một mình bên Uùc này. Nhờ tiền bồi thường và tiền trợ cấp chính phủ, chị đã học xong với mảnh bằng giáo sư trong tay chỉ mới hai năm trước đây thôi. Nghe chị kể mà lòng tôi có một cảm giác buồn lây cho chị. Tuy cha mẹ tôi chết nhưng tôi vẫn còn ông và chú chăm lo cho tôi. Tôi san sẻ với chị về niềm bất hạnh mất một lúc cả hai người thân trong đời. Chúng tôi càng trò chuyện thì càng dễ thân mật với nhau như là hai chúng tôi có cùng chung một sở thích. Chị thích nhạc trẻ như là bản Tình đon côi, tình đơn phương thì tôi cũng rất thích. Tôi thích ăn bún thịt nướng thì chị cho biết là chị rất hạp với món ăn đó. Chúng tôi trò đủ chuyện trên trời dưới đất vậy mà không biết chán. Rồi chị Thảo đột nhiên hỏi tôi:
- Cường có bạn gái chưa?
Hỏi đột ngột như vậy thì thông thường tôi sẽ trả lời là không, nhưng với chị Thảo tôi có một cảm giác muốn chia sẻ mọi chuyện với chị. Tôi nói:
- Dạ có, còn lớn hơn em vài tuổi nữa!!
Chị nhìn tôi một ánh mắt trìu mến và hỏi tiếp:
- Nếu vậy chắc Cường đã làm tình với bạn gái Cường rồi phải không?
Ngượng ngùng, tôi khẻ gật đầu một cái. Một nụ cười huyền bí ở trên môi chị. Chúng tôi lặng thinh mà không biết nói gì nữa. Không bao lâu, chiếc xe chị đã dừng lại. Sau khi đậu vào carpark nhà chị, tôi có dịp nhìn kỹ căn nhà chị ở. Nó được bao bọc bởi những cây hoa lá xinh tươi và muôn màu muôn vẻ. Tôi dòm lại chị thì thấy chị đang dòm lấy tôi với một tia mắt quyến rũ và cuốn hút tôi. Rồi chị Thảo choàng qua vai tôi, chị trao tôi một nụ hôn say sưa. Môi chị đụng lấy môi tôi như keo dính với hồ, bám chặt lấy nhau không muốn rời. Tôi bỡ ngỡ ngạc nhiên và lòng tôi lại tràn dâng những cơn sóng tình, tôi muốn ngăn lại cơn sóng ấy vì hình ảnh chị Tuyết vẫn in sâu trong lòng tôi, nhưng tay chân tôi sao lại bũn rủn ra. Nhìn lấy ánh mắt chị Thảo đang dòm tôi với một tình ý say nồng làm tôi rạo rực qua. Tôi bắt đầu quên đi thời gian và lý trí, tôi hôn lại chị Thảo. Lưỡi tôi đã quấn quít lấy chị, mùi thơm trong miệng chị có phần thiếu vị ngọt bằng chị Tuyết nhưng nước miếng chị lại rất nhiều. Đôi môi chúng tôi thắm thiết trao nhau và siết chặt lại. Nước dãi chúng tôi đã quyện lại một. Lưỡi tôi và chị quấn quít lấy nhau làm tôi đê mê kích thích.
Tay tôi đã sờ mó trên cặp ngực đồ sộ của chị Thảo. Tôi rời môi tôi ra và hôn lên lỗ tai của chị. Tôi thọc lưỡi vào trong lỗ tai chị làm chị Thảo nhột mình và khoái. Chị tự cởi quần áo của mình xuống vàngười chị ưỡn cặp vú đồ sộ lên. Tôi hôn lên cặp đào tiên ấy. Vị giác đầu tiên của tôi là một mùi thơm hoa lài thơm ngát tỏa ra từ cặp vú ấy. Tôi ngậm nhẹ lên nấm vú chị thì núm vú ấy săn cứng và da thịt cờn cợn lại. Tôi nóng lòng muốn đụ lồn chị, sờ xuống phần âm hộ, thì lúc đó đã thấm ướt lại. Tôi chỉa con cặc cương cứng trước lồn chị Thảo mà đút vào. Chị Thảo rên lên á á á, ôi sướng á á .. Tôi đút vô lồn chị thật vất vả. Lồn chị rất sát và eo hẹp nên rất khó đụ, Tôi nhấp nhấp vài cái, để mở rộng cửa lồn ra, càng nhấp như vậy tôi càng tiến sâu vào lồn chị hơn. Người chị Thảo lúc ấy đã rủ người lại,và đỏ ửng hẳn ra. Mặt chị nhăn lại vì đau và tê rát.Rồi cặc tôi như đụng phải một chiếc lá lưới chắn lại lồn chị. Tôi hoảng hồn, chẳng lẽ chị Thảo còn trinh chăng? Chị Thảo như cũng nhận được cảm giác ấy, chị nói với tôi:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1213141516...28Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Tuổi thơ dử dội của các em gái Tuổi thơ dử dội của các em gái
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
Truyen xes hay đêm sinh nhật Truyen xes hay đêm sinh nhật
Truyện Sex Yêu Thầy Truyện Sex Yêu Thầy
TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo
Truyện Sex Trong trắng Truyện Sex Trong trắng
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng
Truyện Sex Tình bạn thân Truyện Sex Tình bạn thân
Tags: