watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen SEX dam dang chơi em gái còn trinh


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5829
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Thu há miệng và bắt đầu rên rỉ hơi lớn đến nỗi Khánh có thể nghe thấy rõ ràng. Khi nút thắt lưng áo đã được tháo gỡ, vạt áo banh ra, toàn thể phía trước thân nàng hiện ra trước con mắt lim dim của Khánh. Chàng đã thấy cặp vú tròn, trắng, căng phồng trước ngực. Hai đầu vú bằng đầu ngón tay út của nàng nhô ra phía trước. Hai vạt áo mở rộng hơn do bàn tay xoa vú, sờ lồn của nàng.

Thu không chú ý đến việc khép vạt áo, che phần trưóc bị trống trải. Hình ảnh gần như trần truồng của nàng chỉ cách Khánh có vài mét làm chàng choáng váng. Kế hoạch giả vờ ngủ đã bị thất bại. Chàng mở mắt với hy vọng nàng mắc cỡ, sẽ rút lui khi biết chàng đã tỉnh giấc .

Mắt nàng tập trung vào con cặc cương cứng nên không biết đến việc chàng đã thấy sự hiện diện của nàng. Thu ấn ngón tay vào lồn thủ dâm. Hơi thở hổn hển đã chuyển thành tiếng rên rỉ mỗi ngày mỗi lớn. Tiếng kêu ọc ạch của nước lồn bị ngón tay của nàng ấn vào rút ra và mùi thơm của nó đã bay đến mũi Khánh.

Cơn động đực bừng dậy, Thu nhắm mắt, tay phải bịt miệng để tiếng rên rỉ khỏi thoát ra. Tay trái gia tăng tốc độ đẩy vào rút ra đầy mãnh lực. Toàn thân nàng rung chuyển. Mặc dầu nàng đã lấy tay bịt miệng, nhưng Khánh vẫn còn nghe thấy tiếng rên rỉ. Sự rung động của toàn thân làm cho chiếc áo khoác trượt qua vai, rơi xuống khủy tay làm cho từ hông nàng trở lên trần trụi không còn gì che đậy.

Mắt thu vẫn nhắm nghiền, lùi lại dưa lưng vào khuôn cửa, mặt hướng vào chỗ Khánh nằm.Chàng thấy rõ đôi vú nàng nẩy lên, xập xuống, hai chân run rẩy đứng không vững. Nàng ngồi xuống sàn, lưng dựa vào khuôn cửa. Bàn tay phải của nàng từ miệng di chuyển xuống xoa bóp vú. Những ngón tay của bàn tay trái vẫn tiếp tục nhẩy múa trong lồn.

Cơn hứng tình của Khánh cũng nổi dậy. Chàng rời khỏi chỗ nằm, bước nhẹ đến chỗ nàng ngồi. Trong cơn say sưa của dục vọng, mắt Thu vẫn nhắm, đầu lắc qua lắc lại. Khánh ngồi xổm trước mặt Thu, nghe rõ hơi thở dồn dập, mùi lồn xông lên mũi làm chàng ngây ngất.

Khánh hôn lên môi Thu. Nàng hôn lại và nói :”Ô ! anh Tính”Khánh sung sướng, dùng lưỡi tách môi, luồn vào miệng nàng. Thu ngậm lấy lưỡi chàng mút chùn chụt. Sực tỉnh cơn mê, Thu biết không phải nàng đang hôn chồng, vội quay mặt đi, đầu đập vào khuôn cửa. Khánh thấy mắt Thu mở nhưng như người mất hồn, nằm lăn ra sàn nhà, không động đậy.

Thu bất tỉnh nằm quay đầu vào trong buồng, áo banh ra để lộ gần hết phần da thịt trên thân thể. Khánh nâng tay nàng tuột ra khỏi tay áo khoác, thế là nàng hoàn toàn trần truồng. Chàng để tay lên ngực nàng thấy nhịp tim không có triệu chứng rối loạn. Khánh biết nàng chỉ ngất đi vì cơn xúc động, không có gì nguy hiểm đến tính mạng.

Khánh khom lưng, một tay nâng hai khuỷu chân, một tay nâng gáy, bế nàng vào trong buồng, đặt lên giường. Nhìn thấy một chỗ sưng đỏ gồ lên bên cạnh đầu Thu, chàng chậy lại, mở túi xách tay lấy chai dầu gió xanh, xoa lên chỗ đau.

Thu đã hồi tỉnh, lên tiếng yếu ớt hỏi :”Tôi đau đầu, có cần phải đi nhà thương không ?”Khánh đáp :”Không cần lắm, vết thương bị xưng lên chút xíu, tôi đã xoa dầu nóng vào chỗ đau rồi, chị chỉ cần nằm nghỉ một lúc là hết đau”

Thu nhắm mắt, không nhớ mình đang trần truồng nằm trên giường trước cặp mắt của người bạn chồng. Mười phút sau, Thu thiu thiu ngủ, hơi thở đều đặn, chứng tỏ nàng đã hoàn toàn qua cơn choáng váng. Khánh lại cúi xuống hôn lên môi nàng. Giống như lần trước, nàng hôn lại chàng.

Thình lình nàng đẩy Khánh ra vì biết rằng lại một lần nữa nàng nhầm là đang hôn chồng.”Ô ! không, không thể như vậy được….Sai…thật là sai trái…Chúng ta không nên làm như vậy….”

“Sai ? Cái gì sai ?….tôi vừa giúp chị tỉnh lại sau cơn ngất xỉu….”

“Vô cùng sai trái….tôi nằm trên giường dành riêng cho anh….trần truồng…..”Thu sực nhớ mình đang trần truồng, vội vàng một tay che vú, một tay che lồn.

“Trước đó chị đã làm gì ? có nhớ không ?”Khánh trêu chọc”Chị thích thú lắm mà….. ?”

Thu mở to mắt, nhìn chàng, mặt nhăn nhó hỏi :”Anh đã thức giấc ?….anh đã nhìn thấy tôi…..?”

“Đúng ! tôi đã thức dậy từ lâu, tôi đã thấy hết….chị muốn tôi mà …..”Khánh đỡ nàng ngồi lên cạnh giường. Thu khép hai đùi che giấu lồn, tay đưa lên che vú và nói :”Áo tôi đâu ?…..tôi cần mặc áo, tôi không thể trần truồng mãi thế này”

Khánh không còn khách sáo, liền đổi cách xưng hô :”Hôm nay trời không lạnh, em không cần mặc áo quần cho nó vuớng vít, khó chịu lắm em ạ…..”

“Nhưng tôi phải về phòng tôi để coi chừng con tôi xem nó đã dậy chưa”

“Về phòng em cũng được, nhưng đâu có cần phải mặc quần áo. Để anh đưa em về.”Khánh vòng tay ôm ngang lưng Thu dẫn nàng đi về với con. Chàng dìu nàng ngồi xuống chiếc ghế kê bên cạnh nôi của đứa bé.

“Tôi thật sự không muốn chúng ta đều trần truồng như thế này. Anh có thể mặc quần áo vào được không ? Tôi cũng cần phải che thân thể tôi lại”

“Tại sao phải làm vậy ? Khi em thủ dâm, em đã nhìn cặc anh. Anh biết chắc lúc đó em rất mong muốn con cặc của anh trong lồn em. Tại sao bây giờ em lại muốn anh cất nó đi ?”

“Tôi lầm ! Tôi có lỗi với chồng tôi. Đáng lẽ tôi không nên nhìn vào chỗ kín của người khác phái, nhất là của anh”

Khánh cầm tay Thu để lên con cặc”Em cầm thử xem, em sẽ lại nứng lồn ngay đấy và em sẽ muốn nó chui vào lồn em ngay bây giờ.”

Thu rụt tay lại, mặt bừng đỏ.”Tôi muốn anh rời khỏi đây ngay tức khắc.”
“Anh không đi, anh muốn thưởng thức cái lồn xinh đẹp của em”

“Anh đừng để chồng tôi phải đuổi anh ra khỏi nhà vì anh đã xâm phạm tiết hạnh của tôi”

Khánh lớn tiếng ngạo nghễ cười”A ha….xâm phạm tiết hạnh ? ? ? Anh sẽ cho chồng em biết là em quyến rũ anh. Em đã tự mở cửa vào phòng anh, em đã trần truồng, thủ dâm trước mặt anh như mời gọi anh đụ em. Có đúng vậy không em ?”

Thu bắt đầu lo sợ, bèn dịu giọng :”Xin lỗi anh. Trong lúc như người mất trí, tôi đã có những hành động không đúng. Lỗi tại tôi ! Tôi thành thực xin lỗi anh. Tôi là người đàn bà đã có chồng. Tôi yêu chồng tôi, chúng tôi yêu nhau. Tôi không muốn hạnh phúc gia đình tôi tan vỡ. Xin anh đừng bắt tôi phải phản bội chồng tôi.”

“Anh đã thấy thân hình bốc lửa của em làm anh thèm khát được làm tình với em. Và em cũng đã thấy con cặc cương cứng của anh, em đã hứng tình và muốn cặc anh trong lồn em. Trong lúc chồng em vắng nhà, chúng mình vui vẻ với nhau, chẳng ai biết đâu mà sợ. Anh không chiếm đoạt em làm của riêng đâu, em vẫn sống hạnh phúc bên chồng và con.”

Thu quay mặt đi chỗ khác, im lặng không biết nói sao để chàng hiểu được tâm trạng của nàng. Khánh ngồi bệt xuống sàn nhà, nhìn cái lồn không còn được che đậy. Chàng le lưỡi liếm lên mu lồn.”Đừng anh, đừng làm vậy, …”Thu la lên và lấy tay che lồn.

Khánh bắt đầu xoa, bóp hai đùi Thu, gạt tay che lồn của nàng và nói :”Lồn em đẹp lắm. Tính có bao giờ hôn lồn em, liếm lồn em không ?”Thu không trả lời, nhìn xuống thấy Khánh đã thọc lưỡi vào lồn nàng. Lần này Thu không còn chống cự vì nàng đã bắt đầu thấy nứng lồn.

Thu quay mặt đi, im lặng cho lưỡi chàng tiếp tục búng vào hột le.”Thu em…anh biết em rất cần được địt, lồn em đã bắt đầu rỉ nước. Vợ chồng em đã lâu rồi không làm tình phải không ?”Thu gật đầu trả lời :”Đúng ! đã hai tháng rồi vì anh ấy làm việc nhiều quá nên mệt, tối về lăn ra ngủ như chết”

Thu đang say sưa bởi chiếc lưỡi của Khánh, bỗng giật mình vì tiếng khóc của con. Nàng quay lại, bế con lên, thay tã lót cho con và nói :”Anh hãy ra ngoài, tôi cần cho cháu bé bú, nó đói rồi”...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...8Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
Truyen xes hay đêm sinh nhật Truyen xes hay đêm sinh nhật
Truyện Sex Yêu Thầy Truyện Sex Yêu Thầy
TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo
Truyện Sex Trong trắng Truyện Sex Trong trắng
Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng
Tags: