watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Cô giáo Mai


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18823
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Em ra rồi hả?
- Dạ.
- Sướng không?
- Đừng hỏi nữa. Em có thể chết được. Sướng quá anh ơi! Ngày mai em có thể lớn lên thêm bốn tuổi nữa cho đầy 17. Bây giờ thì em hiểu vì sao trời đã cho em nhiều lông lồn. Vì em nắc, sàng như thế, không có lông che chở, lồn em sẽ chảy máu, bị
thương. Ngất ngây quá mình ơi! Nếu trời không cho em được gần bên anh, có lẽ em phải lấy chồng thật sớm để được đụ. Bây giờ thì em đã nếm mùi vị của xác thịt đã hưởng tận cùng của sự sung sướng. Đó là lý do, từ đầu, em vẫn kêu gào anh phải đụ em ngay tức khắc Bây giờ, anh muốn làm gì em đó thì làm. Và anh phải nhớ rằng emđã là người lớn. Nghe không anh Triệp?

Anh rút cặc ra, bắt Trâm thòng hai chân xuống đất Anh quỳ xuống, banh háng Trâm ra. Nước lồn của cô bé có pha tí máu trinh loang khắp miệng lồn của Trâm. Anh liếm sạch với tấm lòng yêu thương, và với ý nghĩliếm máu trinh này anh sẽ say mê Trâm hơn.

Vắt một đùi của Trâm lên vai anh, lưỡi anh liếm rất nhẹ bắp vế non, chỗ bẹn gần cứa mình. Mồm Trâm lại nói huyên thiên. Anh quét thật nhẹ cái lỗ đít rồi đâm lưỡi vào sâu trong hậu môn. Ngón tay anh đâm vào cửa mình Trâm. Cô bé được đến hai khoái lạc cùng một lúc. Cả đờiTrâm chưa từng hưởng như thế bao giờ.
Trâm đụ với anh có khác nào con thỏ con lọt vào mồm sư tử. Chiếc lưỡi và ngón tay của anh làm Trâm la xé trời và kẹp chặt đầu anh khiến hai tai của anh lùng bùng luôn. Anh quênhết các người tình tên Thu, Ngọc, Loan, Hương... Vì chưa có người tình nào nhỏ như Trâm. Lưỡi anh thọc vào đít Trâm mà ngoáy mãi không thấy mỏi, anh đổ hết sức lực vào cuộc chơi kỳ thú có một không hai. Một cuộc chơi mà suốt cả đời anh chưa tùng dám mơ ước: đụ một cô bé 13 tuổi.

Hình nhưTrâm lại ra thêm lần mra sau khi anh đã miệt mài bú đít và móc lồn, vì nước lồn của Trâm ra ướt cả bàn tay anh. Anh liếm sạch bàn tay, liếm khô luôn cửa mình của cô bé. Rồi anh đổi ngón tay vào lỗ đít để lưỡi của anh được thảnh thơi liếm lồn, bú hột le. Tay Trâm bứt tóc anh, đánh vào mặt anh lép bép. Anh không thấy đau tí nào, mà còn muốn Trâm đánh mạnh thêm hơn nữa. Ngon lắm, ngon vô cùng tận. Vì lần đầu được bú lồn, Trâm ra lai láng, ê hề. Phải biết liếm nước lồn gái trinh bổ lắm, nên anh đã không chừa một giọt.

Trâm mê sướng đến điên lên. Trâm cầm chiếc quần đen của cô bé mà xé toạt, đôi mất vẫn nhắm mơ màng, say đắm:
- Chắc chấn em phải làm vợ anh. Em không mặc quần áo nữa. Em sẽ ở trần truồng suốt ngày, nằm đây chờ anh đi dạy về, là vào giường ôm em đụ. Sao
anh dám bú lỗ đít của em hả anh? Anh không gớm sao?
- Như thế mới gọi là yêu. Yêu thì phải yêu luôn cái xấu cái dơ của người yêu. Không tin em thử đái vào miệng anh đi. Anh uống hết cho em xem!

Trâm dùng hai tay cầm đầu anh. Anh há mồm. Từ lồn Trâm phun ra một giòng nước đái. Một lần nữa anh đã uống nước đái của cô bé sau khi đã uống của Ngọc. Có lẽ bây giờ Trời có đánh, bảo Trâm quên anh, Trâm cũng không sao quên được. Bởi cả đời em chẳng thấy ai dám uống nước đái của người yêu!!! Rồi anh rút tay ra khỏi lỗ đít Trâm, mà đâm sâu vào lồn cô bé trong khi anh vẫn chăm chỉ bú hột le.

Còn bút nào tả nổi cơn sung sướng khoái lạc ngút ngàn đó. Trâm vặn mình, quằn quại, hai tay bóp đôi vú dữ tợn. Ngón tay anh thọc sâu, đụng cái cục gì nham nhám ở bên trong. Rồi cứ thế mà anh quậy. Miệng Trâm không còn nói được lời nào nữa. Cô bé chu môi thở hồng hộc. Một cái lồn có tới hai nỗi sướng, đến Vô Thượng Sư cũng chết. Trò chơi này cô giáo Thu thích nhất. Mỗi lần gặp anh là Thu phải ra ít nhất hai lần cho ngón này. Trâm thở muốn đứt hơi, ngất lên. Anh sợ sướng quá, Trâm có thể tắt hơi mà chết. Nên anh làm chậm lại. Nhưng Trâm lại nói:
- Đừng chậm lại. Mặc kệ em. Anh làm chậm lại là em chết cho anh coi. Người ta đang sướng, khi không anh lại muốn ngừng. Quậy mạnh thêm lên. Nút mạnh hột le của em đi. Sướng hơn đụ nữa anh Triệp ơi! Sướng như vầy làm gì cô Thu với chị Ngọc không la bể trời. Em mê anh rồi anh Triệp ơi! Mê anh quá là mê! Cám ơn trời đất đã cho con buổi chiều hạnh phúc. Ôi! Anh Triệp ơi! Nghe nè. Đó, đó em lại ra nữa cho anh liếm đó. Anh có nghe không anh?

Anh nghe nơi đầu ngón tay có cái gì như sớ thịt lồn của Trâm nhíp nhíp, và toàn bộ cửa mình lại ướt đẫm nước lồn. Anh lại liếm. Liếm không còn một chút nào, trong khi Trâm soải tay chân, nằm lịm người thở dốc. Rồi anh leo lên cắm cặc vào lồn Trâm để đụ người yêu bé bỏng.
- Anh đụ em nữa nhen?
- Dạ. Anh không cho em nghỉ hả? Em ra ba lần rồi, anh biết không? Không biết em còn nước lồn để ra với anh nữa không. Nhưng anh cứ đụ đi. Em đã bảo anh muốn làm gì em cũng được mà. Đừng hỏi. Em thuộc về anh rồi. Người yêu ơi!

Giọng nói của Trâm mềm lại, yếu hẳn đi. Nên anh cứ nắc thật êm đềm, không tới tấp dồn dập. Vừa đụ anh vừa nhìn khuôn mặt cô bé đang thấm mệt mà tràn đầy vẻ khoái lạc. Trâm bây giờ không còn hẩy đít lên nhiệt tình như lúc đầu nữa. Nàng nằm đó mà nghe khoái lạc. Nàng nằm đó mà nghe con cặc đang phục vụ...

Anh đụ nghiêng, đụ xéo. Rồi anh bất nàng nằm lên trên đút cặc vào lồn mà dộng cừ. Cuối cùng hai đứa đụ ngồi. Lúc đó mới thật sát và anh đã rủ Trâm cùng ra một cái đệ nhất sướng trong thiên hạ, cái sướng chỉ ở thiên đàng mới có.
- Hứng hết khí của anh đi Trâm. Anh đang bắn vô lồn em đây. Cho em hết đó. Em có nghe không? Em phải cho anh một đứa con thật giống anh. Tên của nó là Hoàng Triệp Trâm...

Cả hai cùng ra ngây ngất. Nước khí của cả hai trào ngược ra, anh bảo Trâm ỉiếm. Và thình nnh Trâm ngoạm miệng vào bú cặc. Làm anh điên người lên cả tiếng đồng hồ. Trâm đã học ở Thu, ở Ngọc, nên tài nghệ không khác gì hai đànchị. Vả lại hình như Trâm muốn anh độc quyền, nên đã đổ hết sức lực vào cuộc chơi suốt cả buổi chiều.

Ngoài kia, trời đã tối. Ngọn đèn đường rọi ánh sáng vào nơi cứa sổ, làm căn phòng trọ loang loáng, mờ ảo, đủ để cả hai nhận diện nhau, xem có phải cả
hai đích thực là người yêu của nhau không? Một lần nữa, anh vẫn thấy Trâm là cô bé con. Không thấy vú và lông lồn, anh có thể bảo Trâm chỉ là cô gái mới có l0 tuổi. Vì tất cả sự nẩy nở, ngoài đôi vú, thân hình của Trâm quả tình chưa đủ trang bị cho cuộc chạm trán da thịt với đàn ông. Cho nên trong khi đụ anh cứphải hỏi cầm chừng xem Trâm có đau không.

Thầy Triệp ngừllng kể, nâng cốc cà phê lên hớp một ngụm. Anh đâu có biết lồn tôi cũng đang ướt nhẹp vìcâu chuyện dâm dật anh vừa kể. Đôi mắt tôi mệt mỏi nhìn Triệp. Chàng quả thật đẹp trai. Vẻ đẹp của một chàng Tây lai. .
- Sao em nhm anh lâu thế?
- Tại anh dâm lắm. Nhưng để em hỏi. tụi con nít anh có thích hơn đụ người lớn không?
- Còn phải hỏi. Mặc áo quần mới vẫn khoái hơn đồ cũ chứ. Mà bé con, dù chúng có muốn làm sành sỏi như người iớn, thì cách diễn tả nỗi sung sướng vẫn khác. Anh vẫn thấy rõ điều đó. Nó vụng dại, thơ ngây, hấp tấp... Chính cái đó làm anh mê đắm Trâm. Cho nên, bây gi(' gần như mỗi đêm, Trâm lén leo lên gác nơi anh ở, hai đứa đụ nhau tơi bời khói lửa cả đêm, có khi đến sáng.
- Thế thì anh giống hệt em. Em cũng có máu khoái đụ trẻ con. Không biết khi già em có đổi tính không. Còn bây giờ, trẻ con vẫn là cái đích mà em luôn theo đuổi, săn bắt hàng ngày. Một ngày không bú cặc hay đụ một đứa nhỏ là em có thể sanh bệnh.
- Anh cũng vậy. Rất ghiền đụ trẻ con. Thế mà phải nhịn đụ bé Trâm cả tuần nay.
- Tại sao vậy?
- Vì bà chủ nhà má của Trâm đã từ Đà Nẳng về.

Mà đưa Trâm vào khách sạn thì anh không dám. Vì Trâm còn vị thành niên...
- Thế thì anh cứ đưa Trâm đến đây. Vì em có đến hai phòng. Một của em một của bà chị tên Quyên. Lúc nào anh đến cứ cho em biết, em sẽ sửa soạn. Bạn bè mà, anh đừng có ngại. ...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...36373839Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Tuổi thơ dử dội của các em gái Tuổi thơ dử dội của các em gái
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo
Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng
Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng
Truyện sex tình yêu thời học sinh Truyện sex tình yêu thời học sinh
Tags: