watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Cô giáo Liên


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 10764
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Đây là Khôi học trò của chị. Còn đó là Trâm, đồng chí mới của tụi mình, mới 13 tuổi. Nhưag đụ thì đẹp lắm. Cứ tự nhiên đi Trâm.

Khôi trốmất, há mồm nhìn cô bé. Khôi đứng nhìn Trâm ngẩn ngơ, kinh ngạc. Vì Trâm nằm sấp trên người Toàn, chỉ phơi cái lưag và mông đít rất trẻ con, mà cách đụ thì không khác gì một người lớn. Tôi thấy chỏm quần của Khôi đã đội lên một cục. Khôi cho tay đè nó xuống mà gương mặt đỏ hồng như gất chín. Tôi đưa tay xét lại cục gân của Khôi. Nó đang nứng lên và cứng ngắt như thỏi sắt. Bình
thường mỗi lúc nứng cặc như thế thì Khôi đã ôm tôi nútlưỡi say đắm. Lần này hai tay cậu học trò chỉ ôm hờ nơi eo của tôi, mà cặp mắt thì không rời Trâm.
Thấy thế, tôi hỏi Khôi:
- Bộ thích nhập cuộc để đụ tay ba hả?
Nghe tôi hỏi thế, Khôi nhìn tôi hỏi lại:
- Dạ. Nếu cô cho phép.
- Thì Khôi cứ cởi đồ ra đi. Rồi đến đưa cặc cho Trâm bú.

Nghe tôi nói thế, Trâm hơi liếc nhìn về phía Khôi, trong khi anh chàng này cởi vội chiếc quần jean màu xanh, rồi xì líp và áo. Xong Khôi đi lại phía ghế sofa. Tôi nói với Trâm:
- Chơi luôn đi Trâm. Em hãy ngồi lên đụ Toàn và vừa bú cặc Khôi. Em sẽ thấy cuộc đời này là thần tiên cực lạc như thiên đàng.

Trâm làm đúng như tôi nói. Lồn Trâm vẫn tiếp tục nắc Toàn, mà miệng thì bú cặc Khôi trông rất nghệ thuật. Tôi, phải chính tôi, là người khoái lạc vô cùng khi nhìn thấy cảnh dâm dật chưa từng có như thế này. Vì tôi đã đầu độc ba đứa trẻ vào trò chơi xác thịt của người lớn. Tôi sướng đê mê, thọc tay vô trong quần đểchà nhẹ hột le và nghe cơn dâm ào ạt dâng lên. Ngồi phịch xuống ghế salon tôi
cởitruồng ra, chàng hãng, đúthaingón tay vào miệng lồn để vừa đụ vừa xem cặp ba trẻ con đang phục vụ cho nhau.

Rồi tôi lại bảo Toàn ngồi lên bàn đưa cặc cho Trâm chổng mông bú, trong khi Khôi đụ tới từ đằng sau. Thế là sáng nay Trâm đã được đụ hai con cặc khác nhau cùng một lúc. Lần đầu tiên Trâm được hưởng những trò chơi tình dục khác lạ. Có đến hai khoái lạc cùng một lúc. Bây giờ thì cô bé quên mất tên của thầy Triệp. Và có lẽ cô còn mong cho thầy bận đi đâu thì đi lâu lâu một chút. Trâm được Khôi đéo từ phía sau sướng quá, nên nhả cặc Toàn ra nói với tôi:
- Em cám ơn chị nhiều quá, chị Mai. Một mình em đụ tới hai anh lận. Sướng quá đi chị ơi là chị ơi! Em mê quá, không muốn về nhà với mẹ em nưa. Ối, Khôi vừa đụ vừa bóp vú em nữa kìa. Để em bú cặc của anh Toàn cho nó bắn ra trong miệng em để em uống như chị nói.

Tôi đã nứng theo từng câu nói của Trâm. Chịu không nổi tôi vói tay lên bàn bẻ trái chuối già, để nguyên vỏ, đút vào lồn mà thụt mạnh. Tôi cố tình làm cho Trâm thấy để dạy cho cô bé bài học mới. Vừa bú cặc Toàn, Trâm vừa liếc mắt hướng về tôi để học. Tôi lại bảo Toàn và Khôi đứng lên để Trâm cho hai con cặc vào mồm mà bú cùng một lúc. Dưới kia tôi thọc trái chuối vào lồn Trâm mà đụ.

Cô bé hăng quá, làm hết sức nhiệt tình. Trái chuối cứng và dài đã làm Trâm chịu không nổi, nên cô bé đã ra và la làng:
- Chết em chị Mai ơi! Em ra đó. Chị làm hay quá chị Mai ơi! ối còn nữa. Sướng, sướng lắm trời đất ơi! ! ! Hồi nào tới giờ em đâu có biết đụ chuối già !Sướng như con cặc người ta vậy đó...

Khôi vội quỳ xuống liếm lồn Trâm, và liếm luôn quả chuối. Bây giờ Khôi mới có dịp nhìn tận mắt lông lồn của Trâm nên vô cùng kinh ngạc thích thú. Nó rậm đen, sợi nào cũng quăn tít. Sao nó nhỏ nhưthếmà có thể tiếp nhận cặc, rồi quả chuối già to như vậy Anh chàng thích quá, ôm hôn luôn cái mông đít trắng ngẳn của Trâm nhưhôn lên gương mặt của một người đẹp.

Rồi Trâm bắt Toàn nằm ngửa trên thảm cho cô bé leo lên ngồi dộng cừ. Và bảo Khôi đứng chàng hãng qua người Toàn cho cô bé bú cặc. Bây giờ Khôi lại có dịp nhìn đôi vú đẹp của Trâm. Khôi cúi xuống bóp, nấn say sưa cặp vú mà Khôi vẫn hàng ưa thích mơ ước mỗi lần nhìn các cô nu sinh áo trấng trong trường.

Khuôn mặt Trâm hiện rõ nét đam mê khoái lạc. Cô bé nhắm mắt quyết bú cho Khôi ra trong mồm để em uống, vì Trâm chỉ mới nghe tôi diễn tả, chưa thực hiệnbao giờ. Khoảnghai mươiphút sau, cả Toàn nằm dưới và Khôi, người thì bấn ra trong lồn Trâm, người thì phọt khí đầy miệng cô bé. Trâm nuốt cho bằng hết, lại còn liếm nết con cặc của Toàn, rồi cho tay vét hết khí của Toàn vươn vải ở miệng lồn mà mút.
- Ngon quá hai anh ơi! Cám ơn hai anh đã cho em biết bao nhiêu là đê mê khoái lạc sáng hôm nay. Bây giờ để em nằm xuống thảm~ Anh Khôi bú lồn em, còn em sẽ bú cặc anh Toàn. Mình làm lại một trận hào hứng nữa đi hai anh. Em mới ra có một lần. Ứớc sao hai anh đụ em tới chiều. Làm sao cho em ra được năm sáu cái. Em cám ơn hai anh lấm.

Thế là Trâm nằm ngửa ra trên thảm, bẹt hai đùi ra cho Khôi bú lồn. Còn Toàn thì ngồi qua người Trâm chỉa cặc vào mồm cô bé để Trâm nút, liếm. Dần dần, Trâm dạn dĩ, điều khiển luôn hai cậu con trai đụ đủ kiểu. Hai chú bé như cá gặp nước, say mềm với cơn hứng tình của Trâm.

Tôi nấu cơm, làm thức ăn. Buổi trưa cả ba ngừng đụ ăn uống no nê xong cả ba lại vào phòng tôi tiếp tực đụ bú tới chiều. Vào lúc hai giờ, Triệp về tới, mang theo Đoan Hạnh, cô nữ sinh đẹp nổi tiếng của trường. Hình như Đoan Hạnh vừa mới khóc, vì đôi mắt đỏ hoe. Tôi hỏi khẽ:
- Sao em khóc vậy? '
- Tại thầy Triệp. Em thương ảnh lâu lắm rồi, bữa nay mới có dịp gặp anh ngoài phố. Em muốn cho anh cái quý nhất của đời em. Mà... ảnh... chị Mai ơi! Em khổ quá...

Đoan Hạnh gục vào vai tôi khóc nức nở. Triệp ngồi thộn người ra mặt lo âu thấy rõ. Tôi vẫn chưa hiểu gì cả. Triệp nói với tôi:
- Hạnh mới 16 tuổi. Anh đâu dám dẫn vào khách sạn. Cứ chạy vòng vòng. Vào xem xi nê, rồi lại chở Đoan Hạnh chạy vòng vòng. Đoan Hạnh khóc, đòi anh phải tìm cho được căn phòng để...

- Em bảo anh phải đưa em về nhà của anh ấy. Thếmà anh cũng không chịu. Chị coi em có tủi thân không? Hay tại vì em xấu quá không xứng đáng với anh ấy.
Triệp nhìn tôi nói nhưphân bua:
- Đưa về nhà anh cũng không được. Bé Ngọc ngày thứ Bảy nào cũng ngoi ở cầu thang canh chừng không cho cô nào vào gặp anh. Ngọc chận luôn cả cô giáo Thu. Đó là lý do Thu ghen với anh. Cuối cùng anh đành đánh liều đưa Đoan Hạnh đến đây. Nhờ em...

Tôi vỗ về Đoan Hạnh, lau nước mắt cho cô bé rồi nói:
- Tưởng gì chứ việc đó để chị lo cho. ở đây có đến hai phòng lận. Lúc nào cũng sẵn sàng đón khách. Nín đi Đoan Hạnh. Đừng khóc nữa. Đi nla mặt đi, chuẩn bị một buổi chiều huy hoàng với Triệp.

Đoan Hạnh vào phòng tắm rửa mặt. Ngoài này tôi nói thật nhanh cho Triệp bớt lo âu về Trâm:
- Cô bé đang ngất ngur, sa đà với haicậu Toàn và Khôi. Có lẽ cô bé đã quên luôn tên của anh rồi cũng nên. Anh dẫn Đoan Hạnh vào phòng của chị em mà đụLàm cho hay nhé. Em núp ở căn phòng kế bên mà xem anh đó. Anh cứ tự nhiên, chơi đến tối cũng được Đừng có lo gì cả.

Đoan Hạnh bước ra. Khuôn mặt tỉnh táo. Môi hơi mỉm cười và tươi hơn. Rõ ràng vì thèm đụ quá mà Đoan Hạnh đã khóc. Triệp kéo cô bé lại ngồi trên đùi và đè ngửa Hạnh ra mà nút lưỡi. Cô bé đẹp thật đẹp như tiên. Mới có 16 tuổi mà vú đít đã nở to như con gái 18. Thân người dong dỏng cao, eo thon trong chiếc áo hoa màu xanh nước biển. Mái tóc thề xỏa ngang vai. Ai nhìn cũng phải mê. Nếu thầy Triệp không đẹp trai thì đời nào mới được Hạnh ùnh nguyện dâng cho trinh tiết. Nhìn hai người hôn môi nhau mà tôi đã muốn nổi cơn dâm lên tận óc. Nụ hôn kéo dài cả mấy phút. Bàn tay Triệp đưa lên ngực sờ vào đôi vú ngọc của Đoan Hạnh, rồi lại đưa xuống dưới thoa lồn. Cô học trò đưa tay nâng mặt Triệp với chiếc
hôn dài say nồng đê mê.

♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...394041
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Tuổi thơ dử dội của các em gái Tuổi thơ dử dội của các em gái
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
Truyen xes hay đêm sinh nhật Truyen xes hay đêm sinh nhật
Truyện Sex Yêu Thầy Truyện Sex Yêu Thầy
TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo
Truyện Sex Trong trắng Truyện Sex Trong trắng
Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
Tags: