watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Cô giáo Kiều Xuân


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 13075
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Đoan Hạnh vặn người một cách thích thú. Hai tay cô bé bấu lấy mái tóc của Triệp và gương mặt cô bé hằn lên nỗi sung sướng tuyệt cùng.
- Chết em anh Triệp ơi! Anh đã bú vú còn thoa lồn em nữa chi vậy. Có thoa thì thoa ở bên trong. Anh thoa ở ngoài đâu có sướng gì.

Nói xong Đoan Hạnh tự tay cởi cái nút quần bên hông. Thế là bàn tay Triệp hiên ngang thọc vào. Anh đưa tay luôn vào bên trong quần lót, xoa nhẹ lên chòm lông lồn và mu của Đoan Hạnh. Cô nữ sinh ểnh cái mông đít lên một lúc khá lâu mới hạ xuống:
- Mình ơi! Triệp ơi! Cởi hết quần ra cho em, áo dài nữa... Và cả anh, cũng phải trần truồng với em. Anh phải lấy hết cái gì quý nhất của em hôm nay.

Triệp cởi áo quần cho Đoan Hạnh ra, để cô bé nằm ngứa nhưmột nàng tiên. Mười sáu tuối mà sao Đoan Hạnh đã nứng lồn một cách dữ dội quá vậy. Trong khi Triệp cởi áo quần cho anh, thì Đoan Hạnh nhìn chăm chăm vào người chàng, mà tay cô bé thì không ngừng xoa vú và lồn. Làm nhưĐoan Hạnh sợ nó nguội đi không bằng. Cái gì ở Đoan Hạnh cũng đẹp Đôi bàn tay búp măng thon trắng thoa lên đôi nhủ hoa hồng hào, rồi đến mu lồn đầy ắp những sợi lông màu đen nâu. Cặp đùi dong dỏng đài, trắng như bông bưởi, và đôibàn chân thon với những móng sơn đỏ. Số của Triệp quả là đế vương. Anh chàng gặp toàn những cô bé đẹp như thiên thần.

Triệp cởi đồ xong, chưa kịp nằm xuống, Đoan Hạnh đã chồmdậy cầm ngay concặc của Triệp đang cương cứng lên nhưkhúc chày vồ cứng ngắt mà hôn bằng mũi. Thật nồng nàn, thật dâm đãng. Lồn tôi phừng phừng như lửa táp. Sẵn có máu dâm, phấn từ sáng đến giờ chưa đụ cái nào, tôi như con chó dữ, chỉ chờ chực cắn bất cứ ai đến gần. Nhìn gương mặt đẹp của Đoan Hạnh đang tha thiết hôn cặc của thầy Triệp, lồn tôi muốn nổ tung ra.

Triệp ngước mặt nhìn lên trần nhà, nhẩm mắt, chu miệng mà sướng tái tê khi cô học trò đẹp khét tiếng trong trường đang hôn tha thiết con cặc của thầy Đoan Hạnh nhìn thân thương con cặc của thầy Triệp mà hỏi:
- Anh có xức nước hoa không mà con cặc của anh thơm quá vậy?
- Xức đâu mà xức. Sáng tới giờ chỉ có đi với em ngoài phố thôi.

Thực ra vì quá yêu mà Đoan Hạnh thấy con cặc của thầy Triệp toát ra mùi da thịt thơm tho dễ chịu rồi hỏi cho có hỏi. Bởi vì khi yêu thì trái ấu cũng tròn mà. Cái gì của Triệp bây giờ mà Đoan Hạnh không yêu không quý. Đẹp quá khi tôi thấy đôi môi tráitim của Đoan Hạnhngoạm vào đầu cặchútmạnh, nút mạnh. Đoan Hạnh cố cho nó vào trong miệng mình càng sâu càng tốt. Nhưng cặc của thầy Triệp dài quá, nên dù Hạnh có cố nuốt, con cặc của Triệp vẫn còn nằm thừara ngoàicả khúc dàl. Bàn tay Đoan Hạnh nâng nâng hai hòn dái của Triệp. Từ sáng đến giờ tôi bị ba lần kích dâm đến tột độ. Ước gì có ai ngồi bên cạnh, tôi sẽ tuột quần ra ôm đụ ngạt ngào cho đỡ thèm.
- Sướng quá Hạnh ơi? Nếu chọn người làm vợ, chắc chắn anh sẽ chọn em. Miệng của em ấm lắm người yêu ơi!

Đoan Hạnh nghe Triệp nói thế sướng thấu tâm cang. Cô bé càng bú say sưa hơn, liếm luôn cả hai hòn dái của Triệp. Cô nàng đam mê không còn nhớ gì hết nữa vì nỗi ươc mong của Hạnh đang thành sự thật.

Biết bao ngày ngồi trong lớp học, Đoan Hạnh say sưa ngắm thầy Triệp thao thao giảng bài trên bục gỗ. Gương mặt thầy đẹp trai một cách nghệ sĩ với mái tóc xỏa hờ một bên. Da thầy trắng, người cao, giọng nói ấm. Tất cả đã làm mê mẩn cô học trò Đoan Hạnh 16 tuổi. Lại thêm, Đoan Hạnh biết rằng có rất nhiều nữ sinh khác cũng sẵn sàng chiếm cho được thầy Triệp để hãnh diện.

Thầy Triệp có nhìn Đoan Hạnh nhiều lần trong lớp cũng như trong giờ chơi. Mà tuyệt nhiên thầy chẳng có mở một lời nào. Triệp có cái tính nhút nhát cố hữu như thế. Đâu có ngờ chính các nàng tiên ở trường cũng đã mê chàng vì tính tình đó. Như Ngọc chẳng hạn. Ngọc đã liều lĩnh đọc cuốn Ái Tình Bửu Giám để cho thầy Triệp bắt tại trận. Cuốn sách đã như một bức thư tình, đã như lời mời gọi. Có thế
Triệp mới dám đưa người về gác trọ để đụ cô học trò yêu quí.

Hôm nay, ngoài phố, Đoan Hạnh cũng đã tấn công thầy Triệp. Nếu không, giờ đây trên chiếc giường kia đâu có cảnh tình tự diễn ra như thế. Triệp rút ra, gắn môi vào hôn nồng nàn trên đôi môi đỏ như son của Đoan Hạnh một lúc. Rồi chàng đặt Đoan Hạnh nằm ngửa ra, và hôn lên đôi vú đẹp như thiên thần. Bàn tay Triệp đưa xuống thoa lồn Hạnh. Hai chân Hạnh tự động dang rộng ra. Tôi thấy ngón tay Triệp chà nhè nhẹ dọc hai mép lồn của Đoan Hạnh. Nước lồn ứa ra loang loáng. Đầu ngón tay Triệp lại ngoáy nhẹ nơi miệng lồn. Đoan Hạnh co một chân lại la lớn:
- Anh Triệp anh đang làm gì ở đó! Anh muốn em chết phải không? Chỗ đó dành cho cặc anh đút vào. Không phải ngón tay! Em muốn máu trinh của em bữa nay đổ ra để đổi lấy thân người anh nằm trọn trên em. Em chấp nhận hếtdù đau đớn, dù thất trinh, em không màn. Phải dành cửa ngỏ đó cho con cặc yêu quý của em. Nói vậy anh có hiểu gì không hả anh Triệp yêu quý của em?
- Nghĩa là...
- Nghĩa là anh nàm lên người em ngay tức khắc.Em không thể đợi lâu hơn nữa được. Cả buổi sáng lanh quanh trong thành phố. Cả chuỗi ngày dài dằng dặc từ tuổi 15 đến hôm nay. Anh có nghe em không, anh yêu?

Rồi Đoan Hạnh kéo Triệp nằm chồng lên người của cô nàng. Triệp lụp chụp, lính quýnh vì Đoan Hạnh đẹp quá. Anh chẳng khi nào dám mơước được có cơ hội đặt một nụ hôn lên bàn tay thon đẹp của Đoan Hạnh, chứ đừng nói được chính Hạnh kéo anh lên, bất anh đút cặc vào lồn của cô bé để giao tình.

Gương mặt Đoan Hạnh bình tỉnh sẵn sàng bao nhiêu thì Triệp lại thẩn thờ lạng quạng bấy nhiêu. Anh hôn tới tấp nơi ngực, cổ, tai, tóc và đôi má hồng đào của Đoan Hạnh. Dưới kia, Đoan Hạnh cầm con cặc của Triệp, đâm vào cửa mình. Con cặc của Triệp vào một tí. Triệp cũng chưa dám nhấn vào thì hai tay Đoan Hạnh đã nhấn mạnh đít của Triệp xuống.

Triệp ngỡ ngàng, sung sướng tuyệt cùng khi con cặc của chàng đã lút sâu vào gần hết trong lồn Hạnh. Anh say sưa ngắm đôi mắt đẹp như thiên thần của cô học trò xinh đẹp. Đôi mắt mơ hồ như chỉ còn có lòng trắng. Đôi môi hé mở chừa hàm răng trên sáng ngời. Triệp nhấn nốt khúc gân vào sâu. Họ đã trọn vẹn trong nhau. Chòm lông dái của Triệp cạsát mu lồn của Đoan Hạnh. Không nghe Hạnh gào lên một tiếng nào. Chỉ thấy hai bàn tay của cô bé bấu sâu vào lưag Triệp. Hai bàn chân của Hạnh quấn chặt lấy bắp vế của Triệp như đôi tay của con bạch tuột. Triệp không dám nắc. Mặc ảm, sự sợ hãi, làm cho Triệp chỉ còn dám sàn nhè nhẹ vòng tròn.

Ác nghiệt thay, động tác này của Triệp lại làm cho Đoan Hạnh chìm ngập vào nỗi sung sướng toát mồ hôi, sướng đến độ cô bé không còn kêu gào la hét rên rỉ được nữ'a. Vì tâm hồn Đoan Hạnh đã vào trong không trung, bay theo với gió núi, mây rừng, với nắng lung linh trên giòng suối, với tiếng chim hoang trong lũng sâu...

Hai ngón tay tôi lại vất vả vào vọc nơi cứa mình. Chl có vậy mới đè được cơn dâm của tôi đang ngùn ngụtdâng trào lên trong đầu. Giữa phútđó, thì phòng bên cạnh vang tiếng gào lớn của Trâm:
- Toàn ơi! Em đang ra cái thứ nhì cho anh đây! Đó nghe không anh. Khôi ơi, anh đưa cặc đây cho m bú. Sướng quá hai anh ơi! Đã vô cùng! Đã hơn cái hồi nãy mra nìmh ơi!

Đang đụ với Triệp, nghe tiếng Trâm la, Đoan Hạnh hơi giật nìmh hỏi:
- Ủa, ai la lớn quá vậy anh Triệp?
- Anh không biết nữa. Chắc là bạn
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...404142
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
> Truyện Người Lớn Hương quằn quại trong khoái cảm > Truyện Người Lớn Hương quằn quại trong khoái cảm
Chuyện tình của Khánh và cô giáo Ngọc Trinh Chuyện tình của Khánh và cô giáo Ngọc Trinh
Đọc Truyện Sex - Bạn cùng lớp Đọc Truyện Sex - Bạn cùng lớp
Đọc Truyện Sex - Bạn học cùng High School Đọc Truyện Sex - Bạn học cùng High School
Đọc Truyện Sex - Bé Bự Đọc Truyện Sex - Bé Bự
Đọc Truyện Sex - Buổi Học Nhóm Đọc Truyện Sex - Buổi Học Nhóm
Đọc Truyện Sex - Cave trường học Đọc Truyện Sex - Cave trường học
Đọc Truyện Sex - Chuyện tình của Mai Đọc Truyện Sex - Chuyện tình của Mai
Đọc Truyện Sex - Cô bé chịu chơi Đọc Truyện Sex - Cô bé chịu chơi
Đọc Truyện Sex - Cô giáo Kiều Xuân Đọc Truyện Sex - Cô giáo Kiều Xuân
Tags: