watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 15132
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Chiều nay sau khi xem gần nữa cuộn phim sex mà buổi sáng nhỏ Thảo cho mượn , Hương thấy chịu hết nổi, người cứ rạo rực như muốn chực nổ tung ra. Trên màn hình con buồi của thằng Mỹ nó to và cứng dài như cái chày giả tiêu đút vào lồn con nhỏ nằm dưới gát chân lên vai thằng Mỹ, thụt ra thụt vào lồn nghe nhem nhép làm Hương cảm thấy khó chịu thêm. Phải chờ gần1 tuần nũa thì Thành mới đi Thái Lan về. Giờ Hương thích có liền con buồi thật để đút vào lồn đang nứng lúc này thì sung sướng biết mấy. Bổng Hương chợt nhớ đến Hải, người đồng nghiệp trong công ty mà nàng bắt đầu để ý cách đây ít lâu.
Hải đã có gia đình, có con và đã ly dị vợ lâu rồi hiện sống với con gái mình. Cuộc chia tay của vợ chồng Hải đã khiến anh không còn tha thiết yêu hay bước thêm một bước nữa. Sau giờ làm việc Hảithường tìm quên trong men rượu , mặc dầu vậy công việc trong công ty lúc nào Hải cũng được cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc và hiệu quả công việc. Hải cũng có để ý đến Hương, nhưng vì biết Hương đã có gia đình nề nếp nên Hải không hề dám nghỉ xa hơn nữa. Hải vẫn thầm ấp ủ hình ảnh Hương trong lòng như một người em trong công việc. Như vậy theo Hải là đủ rồi , quá khứ đã để lại trong tâm hồn Hải nhiều đau khổ vì vợ Hải đã ngoại tình với bạn mình mà Hải không hề biết và khi đã biết thì Hải đành chấp nhận cảnh gà trống nuôi con như hôm nay. Hương làm văn thư tổ chức còn Hải thì chạy vật tư cho công ty ,dường như ngày nào họ cũng có dịp gặp nhau. Thỉnh thoảng trao đổi công việc và ørất ít khi họ tâm sự chuyện gia đình. Tình cờ trong một lần lại bàn làm việc Hương để lấy giấy tờ Hải nhìn thấy Hương không biết vô tình hay cố ý để tuột một nút chiếc váy dài phía dưới người Hương nên Hải được dịp nhìn thoáng thấy chiếc quần lót hồng mỏng tanh ở trong lồ lộ cái mu lồn nhô cao với mớ lông rậm đen ẩn dưới. Hải lúc ấy cũng đỏ bừng mặt bối rối , nhưng phải đi ngay nên Hải không thể nán lại để nhìn mãi được. Vì cũng muốn mình là kẻ duy nhất được chiêm ngưỡng nó nên Hải vừa tiếc nuối vừa nhắc khéo Hương:
- Hương ơi, em bị đứt nút áo rồi kìa, sửa lại đi .
Nói rồi Hải quay đi ra cửa ngay . Hương nhìn xuống và thấy thẹn đỏ cả mặt Chiếc quần lót loại quá mỏng mát đã phơi lồ lộ mớ lông lồn đen thui bên dưới và còn tràn ra hai bên rìa quần lót mỏng tanh này, Hương vội cài lại và bắt đầu để ý nhiều hơn đến Hải từ dạo ấy.
Hương vẫn thích mặc loại đồ lót thật mỏng, nó vừa mát lại vừa khêu gợi nữa, lông lồn của Hương rất rậm và Hương cũng chẳng cần chăm sóc nó làm gì cứ để mọc thoải mái, miễn địt sướng là được. Thâm chí nhiều khi ở nhà Hương cũng chẳng thèm mặc quần lótlàm gì, chỉ cần khoác lên người chiếc váy ngủ là xong, Hương quen thoải mái và tự nhiên rồi, cứ thế gió lùa vào váy làm mát lồn làm sao, nhiều khi Thành biết và nhắc Hương ý tứ một chút nhưng rồi lúc không có chồng Hương lại cứ thoải mái như vậy . Thậm chí có khi Hương lên sân thượng để phơi đồ chỉ khoác hờ chiếc áo mà bên trong thì chẳng mặc gì để cho anh hàng xóm nhìn lên xem tự nhiên ,Hương biết lúc đó gã hàng xóm chắc nứng buồi lắm, có gì mà mất miễn đừng đụng vào là được, cũng nên cho thiên hạ chiêm ngưỡng với chứ . Một trò đùa thật vui và cũng thấy sướng những lúc vắng chồng. Hương biết gã hàng xóm quá chán với mụ vợ già khú đế của gã rồi ,mụ vợ nhìn trông thấy mà chán và Hương biết điều đó từ ngày mới dọn về đây giữa dãy phố nhiều nhà sát nhau như thế này … Hương và mấy đứa bạn trước đây cũng nghịch lắm đã từng đi rình vợ chồng thầy cô địt nhau khi còn đi học và ở tập thể tại trường. Hương nhớ thời bấy giờ ở nhà lá sát nhau, gian nhà vợ chồng thầy cô nằm sát dảy tập thể nữ, nên tụi Hương có dịp nghe họ làm tình và rên rỉ, vì chỉ thấy loáng thoáng trong bóng tối mà thôi. Lúc đó cả bọn đều thấy thích thú và ước ngày kia mình sẽ có chồng và được làm như vậy .
Hải có chất đàn ông hơn Thành , phong trần và lịch lảm . Thành là con nhà quý tộc chỉ biết học và ra đời luôn được cất nhắc trong công việc , nên hơi có chút công tử trong người Thành . Chuyện quan hệ vợ chồng tuy không đều đặn nhưng Thành cũng không quên bổn phận . Theo Hương chuyện đó chỉ là chuyện “trảbài “ mà thôi , có những khi Hương chưa đủ hứng thì Thành đã lăn ra ngủ , Hương chỉ biết lúc đó nẩy nẩy mông lên không thêm mấy cái cho dịu cơn nứng rồi nhìn sang chồng con cặc xìu xuống thật thảm hại , tinh khí dính đầy trên háng và lông lồn nàng .Hương nằm yên và thấy tức biết mấy . Hương chẳng dám nói cho Thành biết điều này và cứ thế Hương âm thầm làm phận vợ mà lòng thì lại thèm muốn cái gì đó sướng hơn kia .
Đang mãi theo dòng nghỉ suy vẫn vơ chợt có tiếng điện thoại điện thoại đổ ,Hương nhất máy nghe và đầu dây bên kia giọng bà giám đốc Công ty quen
thuộc :
- Hương ơi nhờ em vào công ty đóng dấu dùm mấy cái giấy mà chị mới vừa ký cho anh Hải sáng nay , vì công chuyện quá gấp chị phải giải quyết ngay sáng nay để Hải đi cho kịp ..
Nghe đến tên Hải bổng Hương giật mình vì bấy lâu nay Hương và Hải thầm để ý nhau ,hôm nay là cơ hội đe åhai người gặp nhau mà không phải sợ ai nhòm ngó.
Hương nhanh nhẩu trả lời với xếp liền :
- Dạ em đi ngay chị ạ , chị nhắn anh Hải đến trước chờ em ,độ mười lăm phút là em sẽ có mặt ở công ty ngay .
Bà giám đốc độc thân cũng một thời kết Hải vì hoàn cảnh , nhưng vì hơi già nên Hải chẳng thể nào ưa được . nhưng vẫn còn ưu ái với Hải trong công việc .
Chổ làm việc của Hương nằm chung trong một khu làm việc với nhiều đơn vị, hôm nay là Chúa nhật nên chỉ lác đác mấy người đến làm việc . vừa lên đến phòng làm việc của công ty Hương đã thấy bóng Hải thoáng qua , chắc Hải đang chờ Hương đến, vẫn khuôn mặt phong trần như bất cần đời đến lạnh lùng . Hương đến mỡ cửa phòng làm việc mà lòng cứ bối rối khó hiểu, loay hoay mãi mỡ vẫn chưa được, vừa lúc đó thì Hải bước đến sau khi ném tàn thuốc xuống sân.
- Hương để anh mở cho …
Vừa nói Hải vừa cầm lấy luôn tay Hương có xâu chìa khóa và mỡ cửa . Cái chạm tay bất ngờ khiến Hương như muốn ngã vào lòng Hải luôn , Hương nghe tiếng tim mìmh đậm mạnh và người như yếu đi bên Hải . Chưa đầy một phút cánh cửa phòng được mỡ và Hải lấy tay đẩy Hương vào , tay Hải để dưới hông của Hương và tay Hải cảm nhận được cái viền của chiếc quần lót sau lớp vải của chiếc váy dài mà Hương vẫn thường mặc đi làm. Điều gì đến phải đến , như hai người đã chờ đợi đã lâu và khát khao bấy lâu giờ có dịp được đốt cháy. Vòng tay ôm eo Hương thật nhẹ nhàng từ phía sau , Hải dùng chân đá nhẹ cánh cửa phòng khép lại .Lúc bây giờ Hương như ở trên mây ,người Hương rạo rực và nóng bừng mặt khi hàm râu của Hải chạm lên cổ rồi đến dái tai , Hương cảm nhận ở sau mông mình dương vật của Hải đã cương cứng sau lớp quần tây địtng vào mông một cách dể chịu .Hương chống cự miễn cưỡng : ...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...7891011...13Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Tuổi thơ dử dội của các em gái Tuổi thơ dử dội của các em gái
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo TRUYỆN SEX Vì tôi là cô giáo
Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ Truyện Sex Trò Chơi Tứ Trụ
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng Truyện Sex Tôi Chết Điên Vì Sướng
Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng Truyện Sex Tình Yêu Và Dục Vọng
Truyện sex tình yêu thời học sinh Truyện sex tình yêu thời học sinh
Tags: