watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 15503
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Khi Tuấn kêu lên một tiếng rồi bắn khí xối xả vào lồn Bà Năm thì Bà Năm buồn vui lẩn lộn : Bà buồn bực vì do quá tự kềm chế nên khi Tuấn xuất khí thì Bà chưa sẳn sàng để hòa hợp với chàng. Bà lại kín đáo vui mừng vì không ngờ là ngày hôm nay một người già cả « bỏ đi » như mình lại còn đem lại được sướng khoái cho một người đàn ông tràn đầy sinh lực như người này, một người đàn ông đáng tuổi con mình !
Một lúc lâu sau, Tuấn nhỏ nhẹ nói :
- Cháu cám ơn Bà vô cùng …
Bà Năm lại tủi thân khóc rấm rức :
- Cậu đã làm nhục tui … cậu đã cưởng hiếp tui một cách thô bạo …
- Nếu cháu không lầm thì hình như Bà đả chấp nhận điều kiện giao kèo gì đó với vợ cháu mà, vợ cháu đã tặng Bà một số tiền tương xứng …
Bà Năm làm thinh ngẩn người, không biết trả lời ra sao vì Tuấn cũng có lý của chàng.
Tuấn lại tiếp :
- Lần đầu cháu hơi có cưỡng ép Bà thiệt nhưng cháu hứa là lần sau cháu sẽ quan tâm đến Bà hơn.
Bà Năm đỏ mặt hứ một tiếng :
- Cậu sao dám nói vậy ? Không có lần thứ nhì đâu !
Tuấn lại cố làm hòa :
- Dù gì chăng nữa thì chuyện cũng đã xẩy ra rồi. Bà mà có làm lớn chuyện ra thì người bị thiệt thòi là Bà đó. Cháu không muốn vậy đâu. Cháu còn muốn cám ơn Bà vì đã cho cháu những giây phút thật đáng ghi nhớ.
Bà Năm đỏ mặt mắc cở khi nghỉ lại tình huống nóng bỏng vừa qua. Bà Năm quyết định nhắm mắt không chịu nhìn người đàn ông vừa cưỡng dâm Bà, với lại Bà cũng hổ thẹn lắm, không dám nhìn Tuấn.
Bà lại càng mắc cở hơn khi thấy Tuấn vừa nói vừa đưa tay bóp vú của Bà một cách thật âu yếm.
Bà ngượng ngập đẩy tay của Tuấn ra :
- Cậu đừng làm tui tủi thân thêm nữa …
Tuấn không nghe, lại cúi đầu xuống mà ngậm một núm vú vào miệng làm Bà Năm luống cuống :
- Đừng … đừng … ngừng, ngừng.
Tuấn bắt đầu bú vú nhè nhẹ.
- Đừng bú tui … đừng bú mà …
Tuy nói vậy nhưng làm sao Bà Năm cưỡng lại cho được, nhất là trong Bà vẫn còn ầm ĩ ngon lửa vừa được nhúm lên. Người Bà nổi gai nổi ốc dưới những cú bú liếm của cái miệng tham lam … Một tay Bà cố đẩy đầu Tuấn ra khỏi vú mình, trong khi tay kia đang khó khăn keó tay Tuấn không cho bàn tay len xuống mu lồn. Nhưng quả thật là sướng quá khi được bú vú, nhất là khi Tuấn cắn nhè nhẹ vào núm vú làm Bà Năm theo bản năng, đưa cả hai tay lên vò tóc của Tuấn.
Khi Bà nhớ lại thì đã trễ rồi, bàn tay kia không còn bị Bà cản trở nữa đả úp lên được mu lồn rậm lông. Bà Năm đành mở rộng hai đùi ra cho bàn tay tha hồ mà xụt xạo nơi kín nhất của Bà, nơi đả bị bỏ hoang từ hơn 20 năm nay và đang sung sướng được chiếu cố trở lại. Lông lồn của Bà Năm tuy đả ngã sang màu xám nhưng lông còn thật rậm mà dài hơn mức bình thường. Tuấn thích thú nắm từng chùm lông mà giựt nhè nhẹ làm Bà Năm quíu tay quíu chân. Bà không ngờ là với từng tuổi này Bà lại còn tìm lại được cảm giác nứng lồn như khi còn trẻ ! Bà vẫn tưởng là mình đã khô cằn rồi, thuộc lọai quá date, không còn xài được, vậy mà … Đả vậy người đàn ông đáng ghét lại lấy ngón tay khều khều lên hột le làm Bà Năm không cầm được tiếng kêu sung sướng làm Tuấn cười hài lòng : ước mơ của chàng không phải chỉ được đụ một người có tuổi mà là đem lại được sung sướng cho người đó mà !
Chàng thú vị nhìn Bà Năm nằm đó nhắm khít mắt, như không thèm « cộng tác với kẻ thù », nhưng khi nghe Bà rên rỉ thì chàng biết Bà bắt đầu biết sướng rồi. Chàng tự hứa sẽ làm cho Bà lên đến chín từng mây ngày hôm nay. Chàng vừa bú vú vừa đưa tay vuốt ve khắp thân thể người đàn bà có tuổi. Chàng ngạc nhiên thấy tuy Bà đả trên 60 nhưng da dẻ Bà vẫn còn hồng hào tươi tắn, Bà Năm vẫn còn phong độ : vú Bà tuy không thể so sánh được với vú của Liên hay Thu nhưng hai gò vú vẫn còn chắt, núm vú màu đen vẫn còn biết cương lên trong miệng của chàng. Mu lồn Bà Năm chắt nịch, mặc dù không được ai dòm ngó đến từ 2, 3 chục năm nay…Lông lồn Bà sum sê một cách khác thường, chùm lông che gần hết tam giác …
Dưới những động tác vuốt ve, càng lúc Bà Năm càng khó khăn giử thái độ bất hợp tác ! và khi Tuấn rời bỏ cặp vú mà đưa miệng hôn vào cổ của Bà thì Bà Năm chịu không nổi nữa, Bà oằn người lên, đưa hai tay ôm xiết người đàn ông vào lòng, miệng Bà ngượng ngùng hôn vụng về lên vai người tình.
Tuấn mừng rở, thầm thì vào tai Bà :
- Bà ơi, cho cháu chơi Bà một lần nữa nhe ?
Bà Năm lắc đầu nhưng lại sung sướng mở rộng hai đùi cho Tuấn leo lên người Bà …
Tất cả mọi rào cản đã được bỏ xuống, Bà Năm bây giờ tràn đầy háo hức, lồn Bà ra nước ướt nhẹp, Bà hấp tấp như đứa con gái dậy thì mới khám phá ra tình dục. Bà hối thúc :
- Cậu mau lên, tui chịu không nỗi nữa rồi …
Thấy Tuấn trố mắt nhìn mình mỉm cười, Bà đỏ mặt không ngờ hôm nay mình lại táo bạo như vậy, nhưng thôi kệ, ai nghỉ gì thì nghỉ, cơ hội này thật là không thể nào tưởng tượng được : mình đang được một người đàn ông đẹp trai, cường tráng ôm trong vòng tay, dù có nằm mơ Bà cũng không dám nghỉ đến. Vậy thì phải tận hưởng cho đến cùng ân phước Trời cho này.
Bà nói lẩy :
- Thì cũng tại cậu đó thôi …
Tuấn hôn nhẹ lên má của Bà mà mỉm cười, không nói gì làm Bà càng mắc cở thêm.
Bà hẩy mu lồn lên để đón con cặc làm Tuấn cũng bị cuốn theo sự háo hức của người tình, trong cơn hấp tấp chàng chưa tìm được khe lồn để đút con cặc vào làm Bà Năm chịu không nổi, Bà thò tay xuống nắm con cặc mà đưa nó vào đúng chổ …
Cả hai thở phào sungsướng khi con cặc trườn nhanh vào khe lồn mở rộng. Tuấn bắt đầu nhấp cặc … chàng cảm nhận thật rõ ràng khi cặc mình đụng vào đáy tử cung của bà già, khi lông chàng đè bẹp chùm lông của Bà trong từng cú nhấp.
Bà Năm thì nằm đó mà tận hưởng cảm giác khổng lồ khi cái lồn được một con cặc lấp đầy. Bà ngượng ngùng đưa hai tay vòng qua lưng người tình mà ôm, Bà nấp đầu mình vào ngực người đàn ông để nghe tiếng đập hùng hồn của trái tim, để nghe những cơ thịt đang chuyển động, lan truyền sang cơ thể của Bà làm Bà run rẩy, giao động cùng nhịp.
Thật là tuyệt vời cho Bà, những tưởng đâu mình không bao giờ còn biết đến tình dục, vậy mà bây giờ nằm đây được một người đàn ông đụ mình một cách tha thiết như vầy. Một người đàn ông mà biết bao nhiêu người phụ nữ chỉ biết đứng từ xa mà nhìn lén, trong khi đó Bà lại được hân hạnh tiếp nhận con cặc cương cứng của chàng trong khe lồn của mình. Thật là Bà được ưu đãi bởi ông Trời !
Bà Năm lim dim nhắm mắt hưởng thụ …
Tuấn đụ càng lúc càng mạnh, Bà Năm phải quàng hai chân lên chân của người tình để cố gắng theo nhịp, người Bà tung lên theo từng cú nhấp hùng dũng, con cặc to lớn cào sấy khe lồn của Bà làm Bà cứ kêu ríu rít, vừa đau vừa sướng đến tận xương tủy. Bà bay tuốt lên cao không còn biết thời gian hay không gian gì nữa …
Chợt Tuấn ngừng lại, chàng nhìn vào mặt Bà mà run run thều thào :
- Bà này … cháu không cầm cự được nữa … cháu sẽ ra khí đó !...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...40414243Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
» Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyen SEXkhieu dam cặp đôi hoàn hảo Truyen SEXkhieu dam cặp đôi hoàn hảo
TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu
Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
Truyen SEX hjep dam em vợ của cường Truyen SEX hjep dam em vợ của cường
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Truyện sex Hiếp dâm tu nữ Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Truyện Sex Hiếp Dâm - Truyện Về Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ Truyện Sex Hiếp Dâm - Truyện Về Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ
Truyện Sex Hiếp Dâm - Trịnh Kim Mai Truyện Sex Hiếp Dâm - Trịnh Kim Mai
Truyện Sex Hiếp Dâm - Tội Ác Kẻ Hiếp Dâm Truyện Sex Hiếp Dâm - Tội Ác Kẻ Hiếp Dâm
Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học
Tags: