watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hiếp Dâm - Hiếp Dâm Vợ Bạn Phần 6


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 25889
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tôi để cho Ngự Sa Thế tiếp tục ở trên giường nghỉ ngơi, còn tôi thì mặc lại quần áo rồi ra khỏi phòng – bất quá điều làm tôi kinh ngạc là , sau khi vận động kịch liệt một lúc lâu , trong thời gian ngắn thể lực đã khôi phục lại bình thường , hiển nhiên thể tôi đã trở nên siêu việt hơn rất nhiều .
Đi xuống lâu nhìn thấy Sa Lị Na đang nằm ngủ trên đùi Tiểu Cầm – bất quá hốc mắt hơi đo đỏ có phải nàng vừa khóc không?
Ta đang muốn mở miệng hỏi , Tiểu Cầm ra dấu ” im lặng” . Tôi gật gật đầu , cũng làm theo ra dấu ” xuất môn” . Tiểu Cầm hiểu ý gật gật đầu , còn tôi lặng lẽ ra khỏi phòng .
- Bây giờ là ba rưỡi chiều , nếu như mọi khi thì hội nghị xã đoàn hẳn là giải tán rồi – cho nên tôi thừa dịp này ra khỏi nhà , đi tìm xã trưởng Phú Dã Yến lấy bản ghi chép buổi họp . Nói là bản ghi chép buổi họp nhưng kỳ thật cũng chỉ là một ít cái nhìn về dị tượng trên thế giới đem ra thảo luận mà thôi – bất quá thảo luận về vấn đề thiên thạch rơi xuống trái đất dẫn đến thay đổi tỷ lệ nam nữ hai mươi năm qua chắc được đề cập nhiều nhất .
Đương nhiên , đem chuyện thay đổi tỷ lệ nam nữ đổi cho việc thiên thạch rơi có chút vô lý , nhưng chỉ là thời gian hai việc xảy ra trùng hợp quá , làm cho chúng ta không thể không nghĩ như vậy. Đi tới đi tới , đi đến nơi xã trưởng Phú Dã ở chính là nguyên lâm ngôi đền thần xã .
Bất quá , tôi vừa mới bước qua cầu thang đi vào khu đất trước cửa thần xã , liền nhìn thấy một mỹ nữ mặc trang phục phát sư đứng trước cửa thần xã . Nàng là trước mắt khá giống vị thần của thần xã , nàng là mẫu thân của xã trưởng Phú Dã – Phú Dã Lâm Tử . Mặc dù đã có nũ nhi , nhưng nhìn nàng có vẻ như chưa đến ba mươi tuổi , cứ như là phẫu thuật thẩm mỹ vậy .
” Ta chờ ngươi thật lâu , Thiên Dã tiên sinh.”
” Di?” Nghe được câu nói của nàng , tôi lại có điểm ngạc nhiên đứng ngây ra . Bởi vì mọi người đều gọi thẳng tên tôi là ” Bác Nhất ” , đột nhiên nghe được xưng hô lễ tiết như thế , thật là làm cho tôi có điểm không thích ứng được , cũng cảm thấy có điểm quái dị.
” Ta biết ngươi là vì tìm tiểu nữ mà đến đây , bất quá ta chuyện trọng yếu muốn cùng tiên sinh nói chuyện .” Lâm tử nói thập phần cung kính : ” Thỉnh trước tiên đi đến đây .”
Lời của nàng làm cho tôi không nói lên câu nào , chỉ có ngoan ngoãn theo sau .
Đi vào phòng khách của thần xã , tôi ngồi xuống trước bàn trà , Lâm Tử ( cánh rừng ) lập tức bưng lên một tách trà đặt trước mặt tôi – khi nàng cúi người đặt trà , tôi thậm chí có thể nhìn thấy bộ ngực nàng thông qua cổ áo , ngay cả hai hột anh đào có thể nhìn thấy khá rõ ràng . Nàng đứng thẳng dậy , nhìn thẳng vào mặt tôi , mỉm cười đầy mị hoặc – rõ ràng cái hành động lúc nãy là cố ý để tôi nhìn thấy ” phụ kiện ” bên trong đây mà . Muốn cám dỗ tôi sao?
Khi mà tôi còn chưa rõ ràng chuyện gì đang xảy ra , Lâm Tử đã ngồi xuống trước mặt tôi , nói: ” Ta nghĩ Thiên Dã tiên sinh nhất định đang hoang mang ? vì sao ta sẽ biết tiên sinh sẽ đến nơi này……”
Tôi không trả lời , chỉ gật gật đầu.
” Tiên sinh nên biết , ta có năng lực tiên tri?” khuân mặt diễm lệ thành thục đột nhiên thay bằng biểu tình nguyên trọng , Lâm Tử tiếp tục nói: ” Kỳ thật , mấy ngày hôm trước, ta thực hiện giấc mơ để tiên đoán trước tương lai thế giới , nhưng giấc mơ đó lại không thể thực hiện được .”
” Giấc mơ tiên tri ? không phải là thế giới sẽ diệt vong chứ?” tôi bơn cợt nói , nhưng không nghĩ rằng Lâm Tử gật gật đầu: ” Mặc dù không phải nhưng cũng không khác lắm .”
” Sao lại như thế ?” Nghe được ngữ khí nghiêm trọng của nàng , ngay cả tôi cũng cảm thấy bối rối .
“…… Ba năm sau , vẫn là một thiên thạch từ trên tời rơi xuống , ngay tại Thái Bình Dương . Đến lúc đó, cảnh tượng giống như sáu triệu năm nghìn vạn năm trước thời khủng long diệt vong lại tái diễn .” Lời nói tiếp theo của Lâm tử làm tôi còn sốc hơn : ” Vẫn đỡ hơn khủng long , nhân loại chúng ta dựa vào khoa học kỹ thuật có lẽ sẽ không bị diệt vong, nhưng là vào lúc nào thì cả ta cũng không biết .”
“…… Không có biện pháp tránh khỏi sao ? Chẳng nhẽ xảy ra rồi mới khắc phục sao……” Bởi vìgiấc mơ tiên đoán của Lâm Tử khá chính xác nên tôi mới sốt ruột như thế.
“…… Mấu chốt, ngay trên người tiên sinh .”
” Ta?” Đây là lần thứ hai tôi lại thấy khiếp sợ khi nghe câu trả lời .
” Tiên sinh sẽ thành lập một vương quốc , biến địa ngục thành thiên đường .” Lâm Tử nói: ” Và ta cũng có chuyện cầu xin tiên sinh .”
“…… Rốt cuộc muốn cầu xin ta cái gì ? Chuyện đó không nghiêm trọng chứ ?”
” Thỉnh hãy thu ta cùng tiểu nữ của ta làm nô bộc của tiên sinh .” Vừa nghe đến những lời này, tôi thiếu chút nữa phun hết trà trong miệng ra ( GD : nhất chú ) . Bất quá ngay sau đó , nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Lâm Tử , tôi lại cười không nổi .
Không phải bởi vì vẻ mặt nghiêm túc của Lâm Tử đối với chuyện này , mà là không biết vì sao , tôi cảm thấy cảm giác với Lâm Tử không thể diễn tả được . Có lẽ là nhìn thấy tôi mang biểu tình không biết làm sao , Lâm Tử đứng dậy đi đến bên người tôi , hai tay duỗi ra ôm lấy cổ tôi , đối mặt với tôi nói: ” Để cho ta…… đẻ cho ta đến biểu hiện một chút thành ý của ta .”
Nghe được nàng còn tự xưng ” ta” , điều này làm cho tôi lại không biết làm như thế nào cho phải – tôi bị nàng ôm lấy , cả người nằm vật xuống sàn nhà , mà Lâm Tử cứ như vậy cho tứ chi chấm đất , nằm úp vào mặt tôi . Như thế , tôi trục tiếp nhìn qua cổ áo nàng , tiểu đệ đệ cũng ngóc đầu đòi xem .
” Muốn sờ cứ sờ thôi , không cần khách khí a.” Lâm Tử tiếp tục duy trì động tác, tựa hồ đang chờ đợi động thái tiếp theo của tôi . Quên đi, không quản nhiều như vậy ! Nếu mỹ nữ tự mình đưa lên cửa , không hảo hảo hưởng thụ thật sự có lỗi với chính mình . Tôi một tay thò vào trong cổ áo của Lâm Tử , đùa bỡn với bộ ngực rắn chắc , một tay còn lại là vuốt ve hạ thân nàng cách một lớp quần áo.
” Ân…… tay của ngài thật là xấu…… mò ta thật thoải mái……” Theo sự vỗ về chơi đùa của tôi , Lâm Tử nhẹ nhàng lắc cở thể , hai chân cũng mở rộng ra : “……” nơi đó” không cần cách quần áo cứ sờ thôi……”
Tôi tự nhiên biết ý tứ của nàng – dùng tay vén váy lên , liền đụng đến bộ lông ấm áp . Không chỉ áo ngực , ngay cả quần lót cũng không mặc a? Trong sự ngạc nhiên , tay của tôi chỉ muốn tiến vào du ngoạn bên trong mật huyệt của Lâm Tử: ” Ai nha, ướt cả rồi sao ?”
” Đương nhiên a , vừa rồi khi nhìn ngài ở bạc thang , nơi đó của ta cũng đã ướt ……” Bị tôi sờ, Lâm Tử toàn thân vô lực nằm lên trên người tôi , hai tay cũng không quy củ cởi quần tôi ra , nắm lấy tiểu đệ đệ tôi mà âu yếm : ” Nói thực là , ta đã chịu được nữa rồi . nhanh lên dùng thần thương của tiên sinh cứu vớt ta đi, vu nữ là người hầu của thần, mà ngài chính là thần của ta……”
” Chính mình ngồi lên đi.”
” Vâng , ta thờ phụng thần ……” Dưới ” mệnh lệnh” của ta , Lâm Tử ngồi lên người tôi , bí động nháy mắt nuốt lấy thần thương của tôi : ” A a a…… hảo, hảo lớn a……”
Lâm Tử một bên kêu to, một bên cơ thể không ngừng lên xuống , phun ra nuốt vào tiểu đệ đệ tôi . Bất quá trong lúc này , cho dù đang chìm đắm vào khoái cảm , nhưng không biết vì sao , tôi có cảm giác : Phú Dã Lâm Tử khẳng định là đã bị cùng một loại thuật thôi miên khống chế . Bởi vì trong trí nhớ của ta , Lâm Tử kỳ thật là người con gái hiền tuệ , hơn nữa nói chuyện cũng thập phần khách khí.
Nhưng bây giờ bộ dáng quả thực dâm đãng , cứ như là hai người vậy . Trong khi tôi lâm vào trạng thái trầm tư ,
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...262728
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
» Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - Ba Vụ Hiếp Đâm Đọc Truyện Sex - Ba Vụ Hiếp Đâm
Đọc Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng Đọc Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng
Đọc Truyện Sex - Những Người Bạn Khốn Nạn Đọc Truyện Sex - Những Người Bạn Khốn Nạn
Truyen SEX dam lần đầu biết yêu Truyen SEX dam lần đầu biết yêu
Truyện sex dâm-Phương D và quý bà tên Duyên Truyện sex dâm-Phương D và quý bà tên Duyên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Bài Học Cuối Khóa Truyện Sex Hiếp Dâm - Bài Học Cuối Khóa
Truyện Sex Hiếp Dâm - Bản Chất Của Đĩ Truyện Sex Hiếp Dâm - Bản Chất Của Đĩ
Truyện Sex Hiếp Dâm - Bị Hiếp Sướng Lắm Truyện Sex Hiếp Dâm - Bị Hiếp Sướng Lắm
Truyện Sex Hiếp Dâm - Bọn Mỹ Da Đen Truyện Sex Hiếp Dâm - Bọn Mỹ Da Đen
Tags: