watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hiếp Dâm - Hiếp Dâm Chị Vợ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18852
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Phong Thế tự nhiên được tôi ôm vào cơ thể, liền vùi đầu vào ***g ngực tôi, nhẹ nhàng mà thở phì phò. Tiểu đệ đệ tôi vãn như cũ chiến ý ngất trời mà nằm trong cơ thể nàng, hưởng thụ từ vách mật huyệt truyền đến nhịp đập cùng sức hút kỳ lạ từ bí động.
Đột nhiên, tiếng đập cửa vang lên.
” Vào đi.” Tôi lên tiếng trả lời, cửa mở ra – là Sa Lị Na cùng gia đinh của Ngọc gia nữ phó Thực Trừng. Sa Lị Na mặc bộ đồ gủ mỏng màu hồng, hoàn toàn che không được hai hạt anh đào trước ngực cùng khu rừng rậm rạp giữa hai chân; mà Thực Trừng vẫn như cũ trang phục mặc nữ phó. Nhìn đến Thực Trừng, tôi mới đột nhiên nhớ tới cả buổi chiều nàng một tựa hồ đều vội vàng bưng nước trà, tôi đến bây giờ còn không có chạm qua nàng đâu.
” Nàng là?” Nhìn đến Phong Thế trong ***g ngực tôi, Sa Lị Na hoài nghi hỏi han.
” Nàng là Phong Thế muội muội của Ngự Sa Thế đích, giống như Ngự Sa Thế đều là tới hầu hạ anh.” Tôi đương nhiên địa nói: ” Chính là Ngự Sa Thế phụ trách an toàn của em, còn Phong Thế đểm lại bê người anh.”
Tôi vừa nói hoàn nói, vừa khiến cho Phong Thế rời khỏi ***g ngực tôi, đứng ở trước mặt hai người, còn cố ý làm bộ dags đáng yêu nói: ” Thuộc hạ là Phong Thế muội muội của Ngự Sa Thế, còn nhiều bỡ ngỡ xin mọi gười chỉ giáo.”
” Thật đáng yêu quá.” Thực Trừng sờ sờ đầu phong thế.
” Nếu như vậy, hẳn không có vấn đề gì.” Có thể xem ra, trên mặt Sa Lị Na xuất hiện biểu tình thở phào.
” Các nàng tới nơi này, hẳn là tới để giúp anh ngủ?”
” Ân, tiểu thư Ngọc Tử bảo thuộc hạ tới hầu hạ đích thần của chúng tôi, cũng chính là ngài. Còn thỉnh ngài chỉ giáo nhiều hơn.” Nói xong, Thực Trừng cởi bỏ quần áo nàng ra.
” Trước hết chờ một chút đã.” Tôi ý bảo nàng ngừng tay, nói: ” Đừngcó vội như vậy chứ? Đêm vẫn còn dài mà.”
” Thật, Thật là xin lỗi.” Mặt đỏ lên, Thực Trừng vội vàng nói xin lỗi.
” Không sao cả.” Tôi một bên an ủi Thực Trừng, một bên ôm lấy Sa Lị Na bế tới giường – Sa Lị Na thuận theo cái ôm của tôi, trực tiếp nằm sấp đến lên ***g ngực tôi, mặt thuận thế xuay lại hướng tiểu đệ đệ tôi, mà bắt đầu dùng khấu kỹ phục vụ thằng bé, hoàn toàn không để ý đến người khác đang ở đây.
” Tới đây, ngươi thuận tiện học tập Sa Lị Na một chút.” Tôi hướng đến Thực Trừng phất tay một cái, kêu nàng lại đây – nếu là được Ngọc Tử phái tới, tôi cũng không khách khí .
” Vâng.” Vâng theo mệnh lệnh của tôi, Thực Trừng đi tới trước mặt tôi quỳ xuống, liền cùng Sa Lị Na hầu hạ tiểu đệ đệ tôi. Tôi đương nhiên cũng không để Phong Thế ở một bên xem kịch vui- tôi đơn giản nằm xuống, cho Phong Thế và Sa Lị Na các nàng ngồi lên người tôi, mà tôi bắt đầu hưởng thụ dâm thủy chảy từ trong mật huyệt Phong Thế ra.( Lúc này tôi cũng không để ý Phong Thế vừa mới bị phá thân xong, nên mật huyệt vẫn còn lưu lại hương vị xử nữ. Nhưng sau hỏi lại Na Na Ti mới biết được, máu xử nữ đã bị tôi hấp thu , tự nhiên hương vị kia cũng sẽ không có.)
Cho dù tôi dung miệng kích thích ở bên dưới, nhưng tôi vẫn có biện pháp làm cho Phong Thế một bên hừ hừ thành làn điệu, một bên hướng Sa Lị Na dạy Thực Trừng phương pháp, kỹ xảo ” hầu hạ”. Cuối cùng nàng trực tiệp đến bên tôi gia nhập đội quân hầu hạ.
Được ba cô gái hầu hạ phía dưới, tôi cuối cùng khiến tiểu đệ đệ phun tinh trùng lên giường và lên mặt các nàng. Phát giác ra mặt đầy tinh dịch, ba người đích phản ứng không giống nhau – Sa Lị Na cẩn thận địa đem tinh dịch trên mặt xuống dưới miệng liếm, còn Thực Trừng là ngơ ngác chờ Phong Thế liếm hết tinh dịch trên mặt mình đi. Lúc sau, mới đi liếm tinh dịch trên mặt Thực Trừng.
Ba người đều đem tinh dịch trên mặt mình rửa sạch sẽ, rồi Sa Lị Na nói với Thực Trừng : ” Đến đây, đem lần đầu tiên của ngươi dâng hiến cho thần của chúng ta đi. Bởi vậy, ngươi mới có tư cách hầu hạ thần của chúng ta đích.”
” Điểm này Ngọc Tử tiểu thư đã đã nói với ta rồi, cả thể xác và tinh thần hoàn toàn dâng hiến cho thần, mới đủ tư cách hầu người.”
Thực Trừng đỏ mặt nói , rồi liền hỏi ta: ” Xin hỏi thần a, ta cởi hết quần áo ra không?”
” Cứ trực tiếp đi lên đi.” Tôi làm cho Phong Thế rời khỏi mặt tôi, ta đứng dậy ôm lấy Thực Trừng, hai tay bắt đầu du ngoạn trên người nàng dù : ” Không có ai nói rằng nàng có vóc người rất tuyệt sao?”
” Ân……” Thực Trừng nằm lên trên người tôi, vẻ mặt xem ra đang hưởng thụ vuốt ve của tôi.
Tôi một bên đùa bỡn thân thể Thực Trừng, một bên khiến cho Phong Thế giúp Thực Trừng cởi bỏ quần áo. Phong Thế từ từ cởi áo nàng ra, khiến cho tôi thoải mái với vào trong áo Thực Trừng , hảo hảo hưởng thụ thân thể nàng.
” Ha ~, Ha~….. ân ~” Tôi làm cho Phong Thế ngậm lấy đôi môi tràn ngập xuân tình của Thực Trừng, không ngừng sử dụng đầu lưỡi mà khiêu khích ; Thực Trừng cũng trúc trắc địa dùng đầu lưỡi đáp trả lại thâm tình của Phong Thế. Sa Lị Na cũng không nhàn rỗi – một tay nàng hí lộng tiểu đệ đệ tôitay còn lại du ngoạn tại bí động của Phong Thế .
” Thỉnh…… khách nhân…… Thỉnh thần hưởng thụ cơ thể của ta……” miệng Phong Thế vừa rời khỏi miệng Thực Trừng, nàng lập tức dang rộng hai chân ra, lộ ra chiếc quần lót đã ướt sũng: ” Ta cùng với thần…… hợp nhất cơ thể……”
Thực Trừng đã cầu xin, tiểu đệ đệ tôi không dám trái lệnh một mạch đi vào xử nữ bí động của nàng. Không để ý đến việc đã bị phá thân, cùng với việc bị kích thích bộ ngực, Thực Trừng vô cùng phấn khích dùng chính bí động của mình hý lộng tiểu đệ đệ tôi: ” A, a, thật lớn…… lớn quá……”
Thể lực không thể so sánh với Phong Thế vốn là một ninja, hoan lạc chưa được năm phút đồng hồ, động tác của Thực trừng đã bắt đầu chậm đi. Tôi ôm lấy Thực Trừng, ghé nàng vào thành giường, bắt đầu động tác mãnh liệt, oanh tạc thân thể Thực Trừng.
” A, a, a, a…… mạnh…… thần …… cái kia thật mạnh……” Thực Trừng chảy nước mắt, mông không ngừng đón lấy động tác của tôi, thậm chí còn nâng một chân lên, khiến cho của bí động ngày càng rộng mở: ” Ta…… ta muốn dùng thân thể này để hầu hạ thần…… ta rất tin vào thần…… ta là…… ta là nữ phó của thần……” ( DG: mê tín dị đoan ghê , bất quá ta thích )
Tôi ôm lấy eo cùng hai chân của nàng, tiểu đệ hung hăng mạnh mẽ ra vào bí động của nàng. Tất nhiên tôi không để Sa Lị Na ở một bên tịch mịch – Tôi khiến cho Phong Thế đi đến an ủi Sa Lị Na, Thực Trừng rên càng ngày càng to, hai người ân ái càng thêm nồng thắm.
- Đến lúc tôi thức dậy, đã hơn chín giờ sáng rồi. Tôi mở hai mắt ra, nhìn thây Sa Lị Na vẫn ngồi trên người tôi, tùy ý cho tiểu đệ đệ tôi trú ngụ trong cơ thể nàng .
Động tác của nàng không có điên cuồng như Thực Trừng tối quá, mà nhẹ nhàng tao nhã như những người quý tộc khi ăn cơm vậy, động tác Sa Lị Na nhẹ nhàng như vậy hiển nhiên là sợ tôi tỉnh lại. Bỗng nhiên, Sa Lị Na khẽ run rẩy, nàng nhẹ nhàng thở hổn hển – thì tiểu đệ đệ tôi nhận được dòng nước ấm nông, chắc là Sa Lị Na đã đạt đến cao trào.
Cao trào qua đi, Sa Lị Na mới biết tôi tỉnh lại: ” Đã tỉnh rồi sao? Bác nhất tiên sinh?”
” giường kêu như vậy, anh làm sao không tỉnh được?” ta ôm lấy Sa Lị Na, Sa Lị Na cũng thuận thế để tôi ôm hai người cùng nhau nằm lên giường. Lúc này tôi mới phát hiện ra, không thấy bòng dáng Thực Trừng trong phòng này, xem ra nàng phải tiếp tục công việc của một nư hầu.
Phong Thế vẫn năm ngủ – thực ra, tôi không có biện pháp tiến hành “ phân thân” chia cắt ý thức khi chìm vào giấc ngủ.
Tôi nằm ở trên giường, Sa Lị Na ngày lập tức dùng hai chân kẹp chặt, Bộ dáng như muốn “thể
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...323334
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
» Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
Truyện sex Hiếp dâm tu nữ Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Truyen  sex hiep dam chơi em gái mỹ cực phê Truyen sex hiep dam chơi em gái mỹ cực phê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Truyện Về Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ Truyện Sex Hiếp Dâm - Truyện Về Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Ngoại Tình Cưỡng Ép Truyện Sex Hiếp Dâm - Ngoại Tình Cưỡng Ép
Truyện Sex Hiếp Dâm - Bài Học Cuối Khóa Truyện Sex Hiếp Dâm - Bài Học Cuối Khóa
Tags: