watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 41951
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Liếm lồn em đi anh!
- ừ, anh liếm lồn Nga nhé!
Nói rồi Hùng đưa đầu lưỡi liếm 2 mép lồn rồi đâm vô sâu, lồn nàng mở rộng, hắn liếm rồi đâm, rồi húp. dâm thuỷ nàng khá dồi dào. Hùng liếm cả hậu môn bị trĩ hay sao mà có 2 múi thịt lòi ra ngoài, nhưng gợi dục làm hắn nứng thật nứng. Nàng vói tay nắm lấy con cặc hắn rồi sục lên sục xuống. Hùng bảo nàng bú cặc nếu muốn.
- Em chưa bao giờ bú cặc nên không biết bú anh ơi!
- Really?
Hùng nâng Nga ngồi dậy rồi ấn đầu nàng xuống cặc hắn, nàng ngập ngừng liếm đầu cặc. Hắn cười :
- Nga phải ngậm, chứ liếm quy đầu như Nga vậy nhột lắm! Ngậm nguyên con cặc Nga à!
Nàng ngậm chỉ được hơn nửa con cặc, vì miệng nàng quá nhỏ & cạn Hùng phải sục cặc cho Nga bú mới đã chứ nếu không Nga chỉ biết ngậm rồi buông nhả cứ như thổi kèn thì nên cơm cháo gì! hắn chỉ cho nàng liếm bên dưới quy đầu chỗ có vài chất trắng còn đọng lại khi rửa cặc chưa sạch. (Truyện từ lồnlồnlồnlồn.com) Lưỡi Nga nhỏ nên liếm làm hắn nứng xuất tí nước nhớt ở đầu cặc, hắn bảo nàng liếm chỗ đó thì nàng chắc nứng & đã quen lắm nên nàng ngậm & hút mạnh nuốt hết tí nước nhớt vừa ra! Rồi Nga choàng tay ra sau ôm kéo mông hắn vào. Sau đó nàng làm hắn thật ngạc nhiên & sướng.
Nga bảo Hùng vào phòng ngũ của vợ chồng Thu, khi hắn đã nằm lên giường, Nga đến bên liếm hết cả người hắn, bắt đầu với job liếm cặc ở bếp chưa xong. Nga ngậm cặc mút quy đầu, liếm đường kẽ ở quy đầu, rồi ngậm 2 hòn dái, liếm bên dưới bọng đái xuống đến hậu môn. Nàng úp người Hùng lại rồi cắn nhẹ mông hắn, từ đó nàng liếm lên lưng & 2 vai. Nàng liếm thật lâu, rồi ngồi lên lưng Hùng & úp người vào lưng hắn. Một lúc sau Hùng nứng quá, hắn đè ngữa nàng ra rồi liếm trả lễ. Liếm cả người nàng, dĩ nhiên lồn nàng được hắn chiếu cố liếm mút ồn ào thành tiếng. Khi thấy mép lồn nàng run run & nước nhớt đã xuất đều đặn, Hùng đút con cặc cương cứng vào lồn nàng. Tưởng là nhỏ, chật, nhưng cặc Hùng đi đến đâu thì cơ lồn nàng mở ra đến đó và khi nguyên con đã vào sâu, lồn nàng co thắt liên tục làm hắn sướng đổ mồ hôi. Dĩ nhiên chờ cho cơ lồn bóp xong thì Hùng nắccặc vô sâu hơn, lồn Nga không sâu nên hắn đụng màng tử cung nàng đễ dàng & cứ thế nhiều lần. Nàng rên sướng quá sướng quá mỗi khi đầu cặc Hùng đụng tử cung nàng & hắn cũng rên sướng mỗi khi cơ lồn nàng bóp chặt cặc hắn. Hùng ngồi lên ôm thốc nàng lên theo, miệng nút lưỡi, 2 tay ôm nàng bế ngồi lên đùi hắn & để 2 đùi nàng lên vai, Nga ở vào thế hụt hẫng nhưng vẫn nhún cho lồn nàng phủ lên cặc hắn dễ dàng được vài cú nàng hét lớn :
- Sướng quá anh ơi, cặc anh đụng màng lồn em làm em sướng nghẹt thở đây này!
Hùng lấy thế bế Nga đứng lên & tiếp tục ôm 2 chân cho nàng tha hồ nhún lồn đập vô cặc cho va chạm với điểm G. Nàng ôm cổ hắn & hôn cằm rồi liếm cằm luôn! Trong tư thế này, cặc Hùng không vào hết trong lồn Nga nhưng mỗi lần đụng điểm G hoặc cổ tử cung nàng là hắn cũng thật sướng! (Truyện từ lồnlồnlồnlồn.com) Nga tới cực khoái nhiều lần, âm khí nàng chảy ra nhiều đợt làm ướt cả đám lông cặc & chảy đầy háng hắn, Nga nút lưỡi hắn & bắt đầu nói nhảm. Con người ta khi được đụ sướng quá nên quên cả ý tứ & bất cần người kia nghe có hiểu gì không. Cuối cùng thì Hùng cũng xuất tinh khá nhiều! hắn cứ ôm cứng Nga như bế trẻ nhỏ như thế cho đến khi cặc hắn hết nứng mới buông nàng & bỏ xuống giường! Nàng nhìn Hùng đắm đuối & hơi mắc cở :
- Anh làm tình tuyệt vời. Thú thật em chưa bao giờ sướng như hôm nay!
Hùng buông tiếng cười xoà, rồi nghĩ trong đầu ” có Nga trong nhà cũng đỡ buồn khi vơ chồng của Thu đi vắng ”
Nga nói nhỏ vào tai Hùng:
- Em chịu anh lắm đó! Anh đụ tuyệt vời !
Hùng hôn trả và âu yếm :
- Anh cũng thích con người nhỏ nhắn xinh xinh của em lắm đấy! Nga à! Anh đụ em mà anh cứ tưởng tượng đụ đứa con gái chưa mất trinh !
- Thích quá nhỉ! Thế thì mình đụ nhau hoài nghe anh! Khi nào em rình thấy chị Thu đi vắng là em qua chơi với anh đấy ! Còn không mai em phải kiếm cớ nhờ anh qua giúp cái gì để lại sang bắt cóc anh!
- Phải cẩn thận, Nga à. Rồi, để xem, em nhé! Phải kín đáo, em nhé!
Từ đó Hùng có phước để phục vụ 2 cái lồn xinh xinh cua Thu va Nga.
HếtNgôi nhà ấy có lẽ sẽ vẫn bình thường như bao nhiêu ngôi nhà khác nếu như không có ngày hôm đó.Sự kiện xảy ra làm thay đổi những người còn lại trong cái gia đình ấy.
22/3/…., vẫn như mọi ngày, Lan vẫn là một người vợ, một người mẹ đảm đang như mọi ngày, thức dậy sớm để làm điểm tâm cho gia đình. Hôm nay là thứ bảy nên ông Giang đi làm sớm hơn mọi ngày và thằng Cường cũng phải đế trường sớm.Nhà ông Giang thuộc vào lọai cự phú trong vùng nhưng ông không thuê người làm mà để vợ làm hết mọi việc trong nhà và chính Lan cũng muốn thế.Vừa làm bếp vừa hát nho nhỏ, Lan vui vì hôm nay là kỉ niệm 16 năm ngày cưới.
Chẳng ai có thể ngờ hôm ấy lại là bữa điểm tâm cuối cùng mà ba người ngồi chung.
Khi hai người đàn ông đã ra khỏi nhà, chỉ còn mình Lan ở nhà. Nàng dọn dẹp ngôi nhà chút xíu rồi vào phòng riêng. Hôm nay không phải làm gì cả, nàng sẽ ở nhà chờ chồng về lúc 11h. Để ôn lại kỉ niệm lúc mới cưới, Giang sẽ đưa nàng đến nơi mà 16 năm trước hai người làm tình với nhau lần đầu. Cái lần đầu nàng biết đến mùi đàn ông, lần đầu tiên cái lồn – Topkute.net của nàng được một con cặc đâm vào. Cảm giác đau đớn xen lẫn đê mê khi bị con cặc của Giang đâm thủng màng trinh lại dội về trong nàng. Cũng từ đó nàng biết mình thích được đụ, thích được Giiang mân mê, liếm mút cái lồn – Topkute.net của mình. Hôm nay nàng biết Giang sẽ cho lồn – Topkute.net của ngập ngụa trong bể tình. Con cặc của chàng sẽ nong cái lồn – Topkute.net của nàng ra,rồi thúc lấy thúc để, sẽ phóng cả biển tinh trùng của chàng vào lồn – Topkute.net nàng.Nàng sẽ đón nhận với tất cả đam mê. Nàng sẽ bú con cặc cua Giang như điên dại, sẽ nuốt hết nhũng gỉ mà chàng ban phát. Nàng yêu chồng, yêu con cặc của chàng với cách làm tình của chồng.
Ngồi vào bàn trang điểm, nàng ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của mình rồi cười một mình. Ở cái tuổi 36, chẳng phải ai cũng giữ được nhan sắc như nàng. Bộ ngực khêu gợi trắng hồng mà phải tốn bao nhiêu ngày tập thể dục mới được như thế.Lúc nào hia người đụ nhau,Giang cũng nút lấy nút để đôi nhũ hoa trắng hồng của nàng một cách tham lam. Thân hình cân đối với những vòng đo rất chuẩn,nàng đẹp như Venus, như lời Giang nói. Những đường cong tuyệt mỹ cộng với cái lồn – Topkute.net lúc nào cũng thèm cặc đã làm Giang không thể để mắt đến cô nào chứ nói gì đến bồ nhí. Lấy Giang từ lúc mới 20 tuổi, khi đó nàng đang là hoa khôi của trường ĐHSP. Không phải vì Giang giàu có mà chỉ vì khỏan làm tình hơn người của . Mỗi lần hai người gặp nhau, Lan đều cảm thấy sung sướng, bất ngờ. Giang hôn nàng không kịp thở, tay chàng rà soát trên cơ thể làm nàng rạo rực cả người. Bồng nàng lên giường mà chàng cũng chẳng chịu dừng. Cái lưỡi chàng như ma thuật làm đầu óc nàng mụ mị. Nó thám hiểm mọi chỗ trên cái cơ thể tuyệt mỹ. Nàng cong người đón nhận cảm giác nhột nhạt nhưng sướng không thể tả. Khi nó chạm vào cái khe suối đầy mộng ảo thì cũng là lúc nàng lâm trận. Nàng quằn quại rên rỉ, rồi giang rộng hai chân ra cho Giang dễ bú lồn – Topkute.net nàng hơn. Cái lưỡi của GIang điệu nghệ khuấy động trong cửa mình nàng, hết đánh qua phải lại qua trái khiến nàng ngất đi vì sướng. Nứớc nhờn từ lồn – Topkute.net nàng chảy dầm dề cho Giang mặc sức mà bú, mà liếm. Nàng trườn người xuống chụp lấy con cặc của Giang mà mút. Con cặc to quá khổ của chàng được nàng săn sóc bằng những cú đánh lưỡi làm cho Giang cảm thấy như muốn nổ tung. Rồi Giang cầm con cặc đút vào cái lồn – TopKuTe.Netđỏ mọng đang háo hức chờ đợi. Lan sung sướng đón nhận nó bằng những tiếng rên nhỏ:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...27Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
» Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
Truyện sex Hiếp dâm tu nữ Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Truyện Sex - Em Hằng Truyện Sex - Em Hằng
Truyen  sex hiep dam chơi em gái mỹ cực phê Truyen sex hiep dam chơi em gái mỹ cực phê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Truyện Về Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ Truyện Sex Hiếp Dâm - Truyện Về Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Ngoại Tình Cưỡng Ép Truyện Sex Hiếp Dâm - Ngoại Tình Cưỡng Ép
Tags: