watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 41953
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


” Đây không phải là văn phòng xã đoàn , gọi ta là bạn học Phú dã là được rồi . ”
” Ân. ” Quên không nói là nàng ấy làm việc rất có nề nếp.
Chiều nay có buổi họp các xã viên , ngươi rảnh chứ ? ”
” Hôm nay thì chịu thôi , bởi vì trước khi phụ thân ta mất , có quen biết một người ở vương quốc Sa Da , giờ ông ấy đã đem nữ nhi qua nhà ta phó thác .” Tôi ra vẻ miễn cưỡng nói : ” Nươi cũng biết rằng vương quốc Sa Da hiện đang có hỗn loạn , mặc dù khi còn sống cha ta cũng không nói về các bằng hữu của ông ấy nên ta cũng chả rõ ràng , nhưng bất quá ta cũng không thể nhẫn tâm bỏ mặc cô ấyđược . ”
”…… Ngươi thật tốt bụng. ” Tiểu Đêm nói : ” Bất quá cô ấy đến từ vương quốc Sa Da ……… phụ thân cô ấy chắc phải chuẩn bị thủ tục chuyển đến trường ta . ”
” Việc này có lẽ phải xem xét lại . Phải tránh xa các nguy hiểm ra đã !”
” ….. Vì ngươi đã không thể đến , nên ta sẽ tới buổi họp ghi lại nội dung cho ngươi . Không vấn đề gì chứ ? ”
” Không có vấn đề gì đâu !” Thực ra tôi cũng rất muốn đến đó , dù sao những hiện tượng siêu nhiên ở đó là cho tôi khá tò mò . Nhưng ở nhà hiện đang có chuyện quan trọng , không xử lý không được
Ngay lúc này , tôi không để ý rằng ánh mắt của xã trưởng nhìn tôi có chút quỷ dị .
- Buổi trưa sau giờ học , tôi đến trước của lớp chờ Anh Tử cùng về .
” Đang đợi muội muội à ? ” Nghe theo âm thanh tôi đã thấy Ngọc Tử đứng trước mặt tôi chào hỏi : ” Gia đình có vấn đề gì à ? ”
” Cũng không có vấn đề gì , đơn giản mà nói , chỉ là có thêm một người đến nhà mình ở mà thôi ! ” Khi tôi nói , tôi có tình sâu vào mắt cô ấy , trong mắt cô ấy có một điểm đỏ nhỏ .
” Sao lại nhìn mình như thế ?” Phát hiện ánh mắt của ta , hai má Ngọc Tử rở nên ửng hồng : ” Đúng rồi !…… Buổi …….. Có thể sang nhà mình không ? ”
” Tối nay? ”
” Bởi vì …. sáng nay , bố mẹ mình ra nước ngoài làm việc đến thứ hai mới trở về được ……. Bây giừo nhà mình chỉ còn mỗi mình và một nữ bộ phụ trách gia sự mà thôi !.” Đang nói hai má Ngọc Tử càng trở nên ửng hồng hơn : ” Mình nghĩ muốn …….. cùng cậu trải qua cảm giác đó lần nữa …. ”
Xem ra sau lần đầu tiên Ngọc Tửu có vẻ mê cảm giác làm tình rồi : ” …… Được rồi , bất quá không chỉ có một mình mình đi đâu . ” Nghe Ngọc Tử cầu khẩn , tôi chỉ hứa đơn giản .
” Tốt , càng đông càng náo nhiệt . ” Nghe được tôi nói , Ngọc Tử trở nên cao hứng – nàng có vẻ tịch mịch mặc kệ là tinh thần hay tình dục .
” Vậy khoảng năm sáu giờ bọn mình đến .”
” Ân , cả Lisa tu sĩ cũng đến nữa đó.”
” Cậu gọi nàng ấy à ?” Nghe nữ tu sĩ cũng đến tôi rất bất ngờ .
” Ân , nữ tu sĩ tựa hồ cũng không quên được cảm giác làm tình hôm qua đâu . ” Ngọc Tử nói : ” Nữ tu sĩ nghe mình đề nghị lập tức đồng ý ngay.”
” Như vậy à….” Tôi đưa tay gãi đầu tạo nên một bộ dạng bối rồi .
” Bác Nhất ca ca ! ” Đúng lúc này Anh Tử chạy đến bên cạnh tôi , nhìn thấy Ngọc Tử đứng đó lập tức lễ phép chào : ” A , học tả hảo .” ( DG : đại khái là chị tốt chứ )
” Ha hả , không cần thiết phải câu nệ chư vậy đâu , gọi là tỷ tỷ là được rồi . ” Vỗ vỗ vai Anh Tử , Ngọc Tử mỉm cười nói :” Vậy đến lúc đó gặp lại nha ”
” Ân.” Vãy tay chào tạm biệt Ngọc Tử , tôi cùng Anh Tử đi về nhà .
- Vừa về đên trước nhà , tôi thấy nhân viên công ty vận chuyển từ trong nhà đi ra , đi lên xe tải , một lúc sau đi mất.
” Mình có mua nội thất nào đâu nhỉ ?” Mang nỗi nghi ngờ tôi cùng Anh Tử đi vào nhà.
” Chúc chủ nhân tốt lành ” vừa bước vào cửa tôi thấy Mạt Lị và Ngự Sa Thế cung kính vấn an
” Vừa rồi là …” Tôi một bên kêu Anh Tử lên thay quần áo , một bên hỏi hai người .
” Bởi vì giường chủ nhân là giường cho một người nằm , để chủ nhân và công chúa ngủ ngon cho nên công chúa điện hạ tự chủ trương đổi giường cho hai người cho chủ nhân ….” Mạt Lị thập phần cung kính nói : ” Nếu chủ nhân cảm thấy không ổn thì ….”
” Để ta xem xem ” Tôi lập tức lên lầu coi – nguyên bản ngày xưa tôi ở một mình nên dùng giường nhỏ , bây giừo có giường to sẽ mang lại nhiều thú vị đây.
” Chủ nhân nhĩ sao ?” Mạt Lị cẩn thận hỏi .
” Quá hoàn hảo ”
” Cám ơn chủ nhân ” Mạt Lị vui vẻ nói : ” Chuyện này là do công chúa tự mình đf sướng đã không hỏi ý kiến của chủ nhân ……..”
” Đừng để ý đến điều đó . ” dù nói vậy nhưng tôi vần thích được hỏi ý kiến hơn , nhưng dù sao việc này làm tôi vẫn cao hứng .
” Như vậy thì em có thể đén phòng anh ngủ được rồi ! ” Ở một bên Tiểu Cầm vui vẻ nói : ” Đương nhiên nếu anh muốn tới phòng em ngủ thì cũng tốt . ”
” …. Thế cũng được ” Nhìn dáng vr hứng phấn của Tiểu Cầm , tôi không thấy xấu hổ khi không cự tuyệt – Bất quá Tiểu Cầm thấy vui là được rồi .
Buổi chiều thứ bảy , sau khi ăn xong , tôi cùng Anh Tử trở về chép bài tập .
Chỉ là lúc này ở trên lầu , đúng như tôi dự đoán , trên TV đăng tin tức vị Tể tướng kia đã bị ám sát . Sa Lị Na tuy rằng lộ ra vẻ khiếp sợ , bất quá không có giống như lúc nàng kích động khi biết cha nàng mất , nhưng sắc mặt quả thật không tốt . Tôi đành nhờ Tiểu Cầm cùng Mạt Lị đến an ủi nàng , rồi đi lên lầu làm bài tập về nhà của mình .
Nói thật , hầu hết mọi người đều sẽ muốn hỏi tôi vì sao không sức mạnh này làm cho chính mình sống khá giả một chút . Kỳ thật quan điểm của ta rất đơn giản – làm tốt quá sẽ dân đến nhiều sự nghi ngờ . Cho nên , tôi tình nguyện để vẻ ngoài giống giống như người thường là tốt rồi . Bất quá cũng chỉ là để ngoại nhân xem ” mặt ngoài” của tôi mà thôi . Như ngay lúc này đây , ở mặt ngoài tôi đang ngồi làm bài tập , nhưng trên thực tế , ở bàn dưới, Ngự Sa Thế đang làm theo phân phó của tôi , ra sức hầu hạ tiểu đệ đệ của tôi .
Cho dù không gian dưới bàn khá nhỏ , ngoại trừ hai chân của tôi ra còn có thân hình của Ngự Sa Thế , nhưng là động tác của nàng cũng không có một chút chậm lại, khi liếm khi phun ra nuốt vào liên tục , làm cho tôi đang làm bài cũng có thể hưởng thụ sự khoái cảm này . Đây không phải bởi vì Ngự Sa Thế là Ninja mới có như thể làm như vậy , ngay cả chính mình cũng không biết tại sao .
Có lẽ là sắp đến cao trào , tôi dành một giờ để hoàn thành bài tập – bất quá tôi cũng bắn hai phát tinh dịch vào miệng Ngự Sa Thế , tôi cúi đầu xuống xem , liền nhìn thấy trên mặt nàng ửng đỏ , khóe miệng có tinh dịch chảy ra .
” Vất vả quá .” Tôi ngồi lui ra xa bàn học , để cho Ngự Sa Thế có thể rời khỏi bàn học : ” Tinh dịch của ta ăn có ngon không?”
” Cái này đối với Ninja chúng tôi mà nói không tính là cái gì cả , nhưng cũng thập phần cảm tạ chủ nhân đã ban thưởng.” Lấy tay lau tinh dịch rên khóe miệng rồi Ngự Sa Thế thập phần cung kính địa nói: ” Xin hỏi chủ nhân còn có chuyện gì giao phó không?”
Nhìn nàng mặc quần áo giống với đêm hôm qua , vẫndáng người đó và quần áo màu đen , hằn lên vết áo nịt, tôi chậm rãi nói: ” Cởi quần áo ra , cầm cấp đưa cho Mạt Lị giặt đi . Mặt khác trừ phi trong nhà có ngoại nhân hoặc là xuất môn , bằng không ngươi sẽ không mặc quần áo . Ngươi là vì ta mà tồn tại , cho nên ngươi cũng phải đem thân thể xinh đẹp của ngươi bày ra cho ta xem mới đúng .” (DG: vô sỉ , quá vô sỉ ……. bất quá ta thích ^^)
” Vâng thưa chủ nhân.” Không chần chờ , Ngự Sa Thế liền cởi hết quần áo ra . Dáng người Ngự Sa Thế đích thực rất đẹp , hơn nữa cơ thể lại rắn chắc Sa Lị Na nhiều – bất quá tại hang động cây côi lại thưa thớt và hiện giờ còn đọng lại chút nước sau cơn mưa ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...24252627Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
» Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Người Con Gái Không Che Thân Truyện Sex Hiếp Dâm - Người Con Gái Không Che Thân
Truyen SEX hiep dam gái giang hồ Truyen SEX hiep dam gái giang hồ
Truyen SEX dam lần đầu biết yêu Truyen SEX dam lần đầu biết yêu
TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Bọn Mỹ Da Đen Truyện Sex Hiếp Dâm - Bọn Mỹ Da Đen
Truyện Sex Hiếp Dâm - Trịnh Kim Mai Truyện Sex Hiếp Dâm - Trịnh Kim Mai
Truyện Sex Hiếp Dâm - Hiếp Dâm Chị Vợ Truyện Sex Hiếp Dâm - Hiếp Dâm Chị Vợ
Truyện Sex Hiếp Dâm - Hiếp Dâm Vợ Bạn Phần 6 Truyện Sex Hiếp Dâm - Hiếp Dâm Vợ Bạn Phần 6
Truyện Sex Hiếp Dâm - Ngắn ... Truyện Sex Hiếp Dâm - Ngắn ...
Tags: