watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 16975
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


_ Sợ gì mà không đè em ra để làm tình hả em?
Con nhỏ em dâu bỗng thầm thì như sợ có ai đó nghe thấy :
_ Bộ anh không sợ chị biết được chuyện hôm nay sao?
Thằng anh chồng cọ râu vào cánh sen:
_ Sợ gì mà sợ… Với lại em cũng đồng ý với anh. Bọn mình không nói ra ai biết được mà sợ?
_ Anh chỉ nói vậy thôi, chứ cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra đó thôi.
Thằng anh chồng cười lớn:
_ Chờ cho tới khi cây kim ló ra thì chúng mình chắc đã chết từ đời tám hoánh rồi.
Con em dâu hẩy cái háng mình lên:
_ Ăn với chả nói… Tào lao chi khương không. Bộ anh muốn chết lắm à?
_ Miễn sao khi chết con cặc của anh vẫn cứ cắm sâu vào cái lồn của em là anh mãn nguyện rồi.
Con em dâu nhăn nhó:
_ Khiếp. Anh già rồi mà ăn với nói tục tĩu vậy không ngượng mồm à?
Thằng anh chồng cười khùng khục:
_ Chứ em bảo anh gọi hai cái vật đó như thế nào đây? Vả lại. khi làm tình… hay nói trắng ra là đụ nhau, thì gọi như thế càng làm tăng độ phấn khích, càng làm cho mình nứng hơn chứ có gì là bậy bạ đâu? Ông bà ta xưa kia cũng nghĩ đến chuyện kích thích nhau hơn khi đặt tên cúng cơm như vậy đấy em. Con cặc chui vào cái lồn… rồi cái lồn ngậm lấy con cặc… Nghe mà không nứng anh chết liền. Em có nứng không?
Con em dâu đỏ mặt:
_ Ừ nhỉ. Nghe cũng nứng thật đó chứ. Nhưng mà… vẫn sao sao á.
_ Em lúc nào cũng sao sao… Sao sao là như vầy nè.
Nói xong thằng anh chồng đứng lên tuột quần mình xuống, thì ra nó đã chuẩn bị để chiếm con em dâu cho được nên chỉ mặc độc một cái quần pyjama thôi, nên khi cởi ra là con đực của nó đã tồng ngồng khoe của trước mắt con em dâu. Con em dâu ngắm nhìn con đực của thằng anh chồng, ngầm so sánh với chồng mình: cũng ngang ngang nhau, mà sao trông nó hùng dũng thế, vươn lên ngạo nghễ chứ không nằm ngang như chồng mình. Không hiểu lúc cho vào nó ra sao nhỉ?
Con em dâu chỉ mới được có mỗi thằng chồng đút giống vào con cái của mình, nên nó rất chi tò mò. Sự thèm muốn lộ ra trong ánh mắt con em dâu không thoát khỏi sự dò xét của thằng anh chồng, nó nằm xuống bên cạnh ôm con em dâu vào vòng tay, hôn thật nhẹ nhàng lên đôi mắt khép hờ chờ đợi,thả vào tai con nhỏ những câu âu yếm nồng nàn:
_ Em không biết, chứ anh đã thầm để ý đến em lâu rồi, rất lâu. Anh không biết tại sao, nhưng dường như anh đã yêu em rồi em ạ.
Con em dâu giụi đầu vào ngực thằng anh chồng:
_ Anh nói thật không?
_ Thật chứ anh sạo làm chi. Ở em toát ra một nét đẹp kín đáo, mà một thằng đàn ông hờ hững không tài nào nhìn thấy, chỉ khi kẻ đó đặt vào em một tình yêu nồng nàn mới cảm nhận ra thôi.
Con em dâu từ khi cha sinh mẹ đẻ đến nay, mới đón nhận những câu tán tỉnh đầu tiên đậm chất lãng mạn như vậy, nên không khỏi rung động tâm can, nỗi lo sợ bị phát hiện ngoại tình bay mất, nó chỉ còn lại một hình ảnh tuyệt vời là đang nằm trong vòng tay của một kẻ yêu mình, và lơ mơ nghĩ rằng dường như mình cũng đang yêu. Mặc chồng, mặc con, mặc cả bà chị dâu của chồng mình nổi tiếng hoạn thư, nó thả lỏng mình vào thế giới hoan lạc mà thằng anh chồng mang đến cho nó, buông thả tâm hồn vào một không gian im ắng nồng nàn, chỉ còn hai trái tim lắng nghe nhau giữa căn phòng mát lạnh bởi máy điều hòa, và chỉ còn hai con giống đang réo gọi chui vào nhau để tạo nên một trận cuồng tình hoang dại.
Thằng anh chồng cầm tay con em dâu đặt vào con đực của mình, con em dâu giật mình, rồi cũng vòng tay ôm trọn cổ ngỗng của thằng anh chồng, vuốt ve, mân mê. Thằng anh chồng nói qua tiếng rên:
_ Em vuốt nó đi, nắm chặt vào mà vuốt . Hãy tuốt đầu khấc của anh thật nhẹ nhàng nghe em…
Con em dâu nghe lời thằng anh chồng chỉ dạy, nó làm đúng y như thế. Con đực được vuốt ve càng căng cứng hơn, nỗi hưng phấn khiến cho nó rỉ ra những giọt nước trong trong, dẻo quẹo.
Con em dâu càng mân mê con đực của thằng anh chồng, càng có cảm giác rân rân nơi cửa mình, con cái của nó cũng tứa nước ra như thể người ta thèm thuồng một cái gì đó thường ứa nước miếng vậy. Thằng anh chồng áp nguyên bàn tay của mình vào cửa hang mà xoa tròn, nó ấn ấn cổ tay vào hạt giống nhỏ bé nhô lên trên đầu mu rùa khiến con em dâu mụ mị cả người, không nén nổi những tiếng rên ư ử trong cuống họng, khuôn mặt nóng bừng, còn hai đầu ti của cặp vú cứ nghếch lên, cong vút.
Nó nhớ lại cái đêm động phòng hoa chúc của mình, khi đã lột trần truồng cả hai vợ chồng ra, thằng chồng cứ lóng nga lóng ngóng trên bụng vợ, còn con vợ cũng chẳng biết làm sao, chỉ nằm im mặc cho chồng hành sự.
Khốn nỗi, thằng chồng dại yêu đụng ngay con vợ dốt tình, cho nên bao phen chồng nó cứ muốn chui vào hậu môn của vợ mình, khiến con vợ đau muốn chết, nhưng vì mắc cỡ nên cắn răng chịu trận, với lại nó nghe mẹ dặn là lần đầu tiên đau lắm, nhưng sau sẽ sướng thôi, cho nên vẫn nghĩ chồng mình đang cho vào đúng chỗ.
Phước đức làm sao, loay hoay thế nào thằng chồng ngu đần của nó cũng đâm được vào ngay giữa lồn nó, mặc dù rát rạt vì nước nôi chưa kịp chảy ra, nhưng cả hai đều thở phào vì đã vượt qua được khó khăn ban đầu. Riêng nó, chưa kịp định hồn thì đã nghe đau thấu óc, con cặc đàn ông vũ phu đâm thủng tấm màn trinh nguyên bảo vệ cửa lồn phụ nữ, khiến cho nó như muốn ngất đi chứ có thấy sung sướng gì đâu.
Và cứ thế, ngày qua tháng qua, nó chỉ biết nằm ngửa để thằng chồng ngu ngốc đút con cặc vào mà chọt ngoáy, mà phun con giống vào tận sâu trong hun hút u huyền, chưa một lần nếm được thú yêu đương, nó chỉ biết đau… rát… và khó chịu trong lồn chứ chưa hưởng thụ chút gì của cái gọi là hứng thú dục tình.
Nghĩ đến đó, con em dâu lại quay trở về thực tại, thằng anh chồng đang làm cho lồn của nó tưng tưng lên, nếu nó mạnh mẽ chắc dám đã thốt kêu thằng anh chồng đút cặc vào lồn nó rồi, nhưng vì là lần đầu tiên nên nó không dám biểu lộ hêt cả sự dâm dục của mình ra, nó sợ thằng anh chồng chê rằng mình là con đàn bà dâm đãng.
Nhưng thằng anh chồng cũng không để cho nó chờ đợi lâu, banh hai chân nó ra rồi nằm trườn đè lên người nó, tuy nhiên tay thằng anh chồng nắm lấy con đực của mình, quậy tưng bừng nơi cửa hang trước khi cho nó xáp trận tình, đầu cặc đỏ lừ, trơn nhớt bởi thấm đẫm dâm thủy của con cái trào ra tha hồ tung hoành ngang dọc nơi miệng hang, gõ gõ vào hạt mầm đang sưng phồng lên nơi mu con cái, rồi trong lúc con em dâu đang đê mê thì thằng anh chồng cho con đực của mình chui tọt vào mồm con cái đang há ra chờ sẵn, con cái như chỉ chờ có thế, cơ bắp tự động vận hành ngậm chặt lấy con đực liền tắp lự.
Lạ thật? Con em dâu ngạc nhiên nghĩ thầm: Sao không đau, không rát như mỗi lần thằng chồng mình đút cặc vào nhỉ? Chỉ biết là sao mà sướng qua đi mất. Thế này mới là đụ đéo nhau chứ. Cặc già có khác, kinh nghiệm tràn trề khiến cho lồn non chỉ còn biết đến sự sướng khoái tột cùng, bỏ qua tất tần tật khoảng cách tuổi tác, cũng như lễ nghĩa thân quen, anh em họ hàng gì cũng không cần biết nữa. Hãy để cho cặc và lồn quấn lấy nhau trong niềm hân hoan hoang dã của dục tính động vật nghìn đời.
Đó là lần đầu tiên con em dâu hưởng thụ trọn vẹn đúng nghĩa sự làm tình giữa đàn ông và đàn bà, và cũng là nấc thang đầu tiên khiến nó cùng thằng anh chồng leo mãi trèo mãi lên đỉnh tội lỗi con người.
*****
Thấy con em dâu bỗng nhiên im lặng, thằng anh chồng ngạc nhiên:
_ Em sao tự nhiên im ru bà rù vậy?
Con em dâu giật mình:
_ Sao anh? Em sao?
Thằng anh chồng thấy bộ dạng con em dâu như thế liền trêu:
_ Bộ nắm cặc anh sướng quá, phê đến độ quên hết cuộc đời luôn hả?
Con em dâu nhìn lại tay mình, trong nắm tay nó, cái con đực của thằng anh chồng vẫn cứng ngắc, ngoan ngoãn chờ đợi sự mơn trớn ở những ngón tay mũm mĩ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...91011
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
» Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Người Con Gái Không Che Thân Truyện Sex Hiếp Dâm - Người Con Gái Không Che Thân
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Hiếp Dâm Chị Vợ Truyện Sex Hiếp Dâm - Hiếp Dâm Chị Vợ
Truyện Sex Hiếp Dâm - Người Tình Của Tôi Vợ Ông Chú Truyện Sex Hiếp Dâm - Người Tình Của Tôi Vợ Ông Chú
Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em
Truyện Sex Hiếp Dâm - Cơn Mưa Tình Bất Chợt Truyện Sex Hiếp Dâm - Cơn Mưa Tình Bất Chợt
Truyện Sex Hiếp Dâm - Sinh Viên Thực Tập Truyện Sex Hiếp Dâm - Sinh Viên Thực Tập
Truyện Sex Hiếp Dâm - Bản Chất Của Đĩ Truyện Sex Hiếp Dâm - Bản Chất Của Đĩ
Đọc Truyện Sex - Những Người Bạn Khốn Nạn Đọc Truyện Sex - Những Người Bạn Khốn Nạn
Đọc Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng Đọc Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng
Tags: