watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 16211
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Đứa a tì dẫn nữ nhân kia đi sâu vào trong, càng vào càng thấy rõ cảnh hoang ô truỵ lạc nơi này. Phía dưới sảnh những tên công tử nhà giàu, những gã dại gia ham mê lạc thú vừa ngấu nghiến rượu thịt vừa đưa tay sờ soạng khắp bọn kỹ nữ hầu hạ. Kỹ nữ ở đây từ thâm niên đến mới vào nghề đều là những người được tuyển chọn gắt gao, ai cũng có thân hình bốc lửa và biết cách chiều chuộng khách bậc nhất. Bọn khách khứa bên dưới tay thì được sờ soạng thân hình của người đẹp, mắt thì được chiêm ngưỡng những màn múa khoả thân cực kỳ dâm dật khiến bất cứ một nam nhi nào dù chỉ ngước nhìn cũng đủ làm phát điên lên. Quả là vừa đã tay no mắt. Sảng khoái vô cùng.

Đứa a tỳ dẫn nữ nhân lên lầu, vòng qua hành lang phía sau cách xa nơi đại sảnh ồn ào huyên náo. Đến dãy lầu này là một không gian hoàn toàn khác. Không còn những âm thanh ầm ĩ khi nãy, mà thay vào đó là một bầu không gian khá yên tĩnh, huyền ảo dưới những ánh nến màu sắc mập mờ, mùi hương thơm ngát khiến cho người ta cảm thấy như lọt vào chốn bồng lại tiên cảnh. Những gian phòng ở đây tường đều là những tấm dấy dán phản rộng. từ bên ngoài có thể nhìn thấy hết nhữnghình ành các đội trai gái làm tình bên trong. Đủ kiểu, đủ thế. Tiếng huyên náo dưới sảnh giờ đây thay bằng những tiếng thở gấp của các đôi trai gái. Những tiếng kêu rên rỉ, tiếng xuýt xoa sung sướng, tiếng nhóp nhép cặc đụ lồn. Tạo nên một cảnh tượng còn dâm dật gấp mấy lần ngoài kia.

Đứa a tỳ đưa nữ nhân nọ đến căn phòng cuối cùng. Là căn phòng rộng lớn nhất chuyên dùng tiếp đãi những vị khách đặc biệt của lầu. Sau khi dẫn nàng vào phòng, đứa a tỳ cáo lui. Chẳng mấy chốc ba kỹ nữ xinh đẹp đã được đưa đến. ba người này ai cũng ngực căng da trắng, dung nhan mỹ lệ, xứng đáng là mỹ nhân tiên giới. Cả ba cô mặc áo lụa trắng mỏng, làm những đường cong tuyệt mỹ lúc ẩn lúc hiện gây them thuồng cho bất cứ vị khách nào.

Cả ba cô vẫn còn ngơ ngác chưa biết làm gì. Vì lần này khách của họ là 1 nữ nhân chứ không phải nam nhân. Thành thử chỉ đứng xa chờ sai bảo.

Nữ nhân kia nhìn 3 cô một lượt, nhếch mép cười ra chiều hài lòng. Rồi đến ngồi xuống chiếc ghế nệm lớn thay cho giường. dang rộng hai chân ra, phất tà áo qua một bên để lộ ra cái âm hộ âm ẩm nước nhờn dưới những con mắt ngạc nhiên của đám kỹ nữ(nàng không mặc quần lót). Ba cô ngạc nhiên là vì trước giờ chưa thấy cái lồn nào đẹp thế. Mu lồn vươn cao mum múp như hai múi bưởi, đám lông den nhánh không tỉa mà mọc rất ngay hàng thẳng lối, tạo thành một vưu vật chốn nhân gian không gì sánh bằng. ba nàng kỹ nữ nhìn thấy mà khen thầm. Khi xưa ở làm chung với nhau, những lúc rảnh rỗi vẫn thường vạch lồn ra mà so kè với nhau cùng nhiều kỹ nữ khác. Đều cho là lồn mình đẹp có một không hai. nay ngầm đem ra so sánh với nữ nhân kia thì tự biết mình không bì được một góc.

Nữ nhân kia lấy trong túi ra một lọ dầu nhỏ màu xanh, mở lấy một ít bôi lên khắp lồn, xong ngồi ngửa ra lim dim đôi mắt, hai chân vẫn dạng ra phơi bày cái lồn đang trồi lên hụp xuống nhè nhẹ theo nhịp thở. Mớ lông lồn vốn đen tuyền nay lại được bôi thêm dầu trở nên bóng mượt, phản chiếu ánh nến lung linh huyền ảo làm cho lồn đã đẹp lại càng thêm đẹp. ba nàng kỹ nữ đứng ngoài vẫn đang say mê ngắm nhìn cái lồn kia thì bỗng dưng cảm thấy trong người nóng ran, cơ thể rạo rực, âm hộ cơ hồ rỉ nước, mỗi lúc một tăng. ba nàng biết đâu thứ dầu mà nữ nhân kia vừa bôi lên lồn chính là một loại thuốc kích dâm tên gọi “Dược Dâm Tán”. Thuốc này không chỉ làm tăng tính dục nơi chủ thể mà còn phát ra hương thơm đả kích những kẻ xung quanh. Bất kể trai gái, lớn bé nếu ngửi mùi hương này cơ thể lập tức rạo rực, tìm đến nơi phát ra mùi hương mà thoả mãn. Giống như hoa tiết hương thơm mời gọi côn trùng vậy.

Ba nàng giờ đây cơ thể đã nóng ran. Nàng nào cũng tay bóp vú, tay xoa lồn, không thì đưa lên miệng mút lấy mút để, từ từ nhích lại chỗ nữ nhân đang ngồi. Nhưng vì chưa được khách cho phép nên vẫn cố giữ lại mà chưa dám làm gì, vả lại đây là lần đầu ba nàng tiếp khách là nữ nên cũng chẳng biết làm gì hơn. Nếu vạch áo quần mà tự sướng thì thật là vô lễ, nên vẫn cố giữ nguyên, che giấu những hành động mò lồn bóp vú của mình.

Nữ nhân kia nhìn ba nàng tỏ thái độ ấp úng thì cười khoái chí. Bản thân nàng cũng đã nứng lắm rồi, nhưng nàng muốn đợi con mồi lên đến đỉnh mới làm thịt. Nên đợi đến khi biết 3 kỹ nữ kia sắp chịu không nổi mới lên tiếng:
- Tất cả cùng lên, bú lồn ta đi!

ba đứa kỹ nữ đang nứng muốn chết nghe nàng nói như được giải khỏi gọng kìm. Cả ba người không hẹn mà cùng nhau trút bỏ bộ xiêm y mỏng manh lao vào nữ nhân kia. ba cái đầu chúc vào háng của nàng, ba cái lưỡi giành nhau liếm láp khắp lồn của nàng làm nàng cứ lim dim mắt rên nhè nhẹ, hai tay xoa đầu ba ả kỹ nữ, lâu lâu lại nắm tóc ấn mạnh đầu vào lồn mình. ba cô ở dưới miệng thì không ngừng liếm láp, tay thì mò lồn mình mà móc, ngoáy, tay thì đưa lên bóp vú hòng giảm đi cái nứng đang ngập tràn cơ thể. 3 cái lưỡi không ngừng hoạt động trên lồn của nữ nhân. Lúc thì quét qua quét lại khắp mu lồn, lúc thì cả ba chiếc lưỡi cùng dút vào lồn mà ngoáy một lượt. Ba nàng càng bú càng hăng. Phần vì tác dụng của thứ thuốc kích dâm kia khiến cả 3 không thể dừng lại dược, phần vì nước lồn của nữ nhân kia cực kỳ khác lạ. tuy có mùi tanh tưởi khó chịu nhưng lại đặc sệt và béo ngậy, cứ tuôn ra không ngừng khiến ba nàng cứ muốn liếm uống mãi cái chất dịch ngon ngọt ấy. Nữ nhân kia lại dạng chân rộng thêm, tay tiếp tục xoa đầu ba cô, miệng không ngừng rên rỉ. từ trên nhìn xuống thấy trong háng mình có ba cái đầu đang chen chúc nhau mà mút liếm vưu vật của mình thì thấy thoả mãn vô cùng. Một ả kỹ nữ nứng quá cắn nhẹ vào mép lồn nữ nhân một cái làm nàng kêu “ứ” lên một tiếng sung sướng. Tay ghì đầu ả kỹ nữ cắn lồn mình vào sâu hơn đển cảm nhận cái cảm giác cực kỳ sướng khoái ấy. Nước miếng ba nàng pha lẫn nước lồn của nữ nhân cứ thế nhểu thành dòng xuống tạo trên nền đất phía dưới một vũng nước lớn, phản chiếu hình ảnh dâm dật bên trên…

Qua nửa canh giờ hành dâm lạc thú, ba kỹ nữ kia đầu lưỡi đã tê cứng muốn gãy, mà nữ nhân kia thì chỉ mới được nửa chặng đường. Nhận thấy ba ả tốc độ giảm dần, không còn hung hăng như trước thì biết là ba ả đã kiệt sức rồi. Nàng thở dài một tiếng nắm đầu ba ả kỹ nữ đẩy ra. Đoạn lấy ra ba đĩnh vàng ném cho mỗi cô một cái rồi lên tiếng:
- Bảo mụ chủ các ngươi đưa thêm năm đứa nữa đến đây, nhanh lên đấy!

Ba cô vâng vâng dạ dạ, túm lấy mớ y phục cáo lui ra ngoài. Không lâu sau đã thấy có năm mỹ nữ khác, quần áo chỉnh tề bước vào phòng, đứng xếp một hàng ngang trước cửa phòng chờ lệnh. Nữ nhân kia trong lúc ba ả kỹ nữ đi khỏi đã trút bỏ hết xiêm y, Dâm dược thoa khắp người bóng nhẫy. Nhất là hai bầu vú căng cứng mọng sữa, hai núm vú đỏ hồng hung dũng chĩa thẳng lên trời. Làm ai nhìn thấy cũng phải nhỏ dãi thèm thuồng.

Nữ nhân nhìn qua mấy ả kỹ nữ mới một lượt rồi lên tiếng:” Làm công việc của các ngươi đi!” Tức thì cả năm ả kỹ nữ ùa lên, chia ra ha nàng bú mút hai vú của nữ nhân, ba nàng còn lại tiếp tục công việc thoả mãn dâm tính cho cái lồn còn đang dở dang. Không như ba ả trước ngờ nghệch trong việc thoả mãn cho người cùng giới. Các nàng này tỏ ra cực kỳ thông thạo. Đôi môi nhỏ nhắn xinh xắn của ả kỹ nữ liêntiếp mút chùn chụt nhũ hoa của nữ nhân đã ửng đỏ vì bị kích thích, lưỡi thì liên tục rề rà liếm khắp chung quanh bầu vú. Phía đối diện bên kia một ả kỹ nữ khác đang thoả mãn bầu vú còn lại của nữ nhân. Cô này thì tham lam mở to miệng mút từng mảng lớn trên bầu vú như muốn ngoạm cả vào miệng. Nhưng dù nàng có há miệng hết cỡ cũng chỉ ngậm được một phần bầu vú vĩ đại của nữ nhân, nhưng thế cũng đã đủ cho nàng thoả mãn mà bật lên những tiếng rên rỉ dâm dục:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1718192021Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex một đêm bị hiếp dâm cực mạnh
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Đụ Thì Má Mày Đi
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Miền Tây
» Truyện Sex Hiếp Dâm - Dưới Bóng Trăng Mờ
» Truyện sex Hiếp dâm tu nữ
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - Ba Vụ Hiếp Đâm Đọc Truyện Sex - Ba Vụ Hiếp Đâm
Đọc Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng Đọc Truyện Sex - Bị Hiếp Dâm Thật Sướng
Đọc Truyện Sex - Những Người Bạn Khốn Nạn Đọc Truyện Sex - Những Người Bạn Khốn Nạn
Truyện dâm Kẻ Ngạo Mạng Truyện dâm Kẻ Ngạo Mạng
Truyện Sex  Cuồng Dâm Truyện Sex Cuồng Dâm
Truyen SEX dam lần đầu biết yêu Truyen SEX dam lần đầu biết yêu
Truyện sex dâm một đêm ân ái Truyện sex dâm một đêm ân ái
Truyện sex dâm-Phương D và quý bà tên Duyên Truyện sex dâm-Phương D và quý bà tên Duyên
Truyện Sex - Đêm Mưa... Truyện Sex - Đêm Mưa...
Truyện Sex - Đột Xuất Em Khanh Truyện Sex - Đột Xuất Em Khanh
Tags: